PDA

View Full Version : Nam giới có căng da mặt được không?


thammyvien20130
12-09-2013, 11:37 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, tên tôi là Mạnh Quân, năm nay 40 tuổi. Tôi đang có nhu cầu đi căng da mặt ('http://cangdamat.com.vn/cang-da-mat-noi-soi'), nhưng vẫn băn khoăn không hiểu nam giới có căng da mặt được không, hay loại dịch vụ này chỉ dành riêng cho nữ giới mà thôi. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.
>> Cẩn thận với kem làm căng da mặt chứa collagen
>> Cách làm cho da mịn trắng nõn nà từ sữa
Trả lời: Chào anh Mạnh Quân!
Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Theo thời gian, tuổi tác ngày càng cao cũng như sự tác động của các yếu tố bên ngoài như nắng gió, bụi bặm, khói thuốc, chế độ sinh hoạt không điều độ…. khiến cho da bị lão hóa. Nhiều nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, miệng, da bị chảy xệ, chùng nhão khiến cho gương mặt của nhiều người bị già trước tuổi, không được trẻ trung như trước. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt để mong có được làn da căng mịn, săn chắc.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng thành công hai dịch vụ căng da mặt là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ cho cả nam giới và nữ giới, tuyệt đối an toàn, nhanh chóng đem lại cho Quý khách hàng khuôn mặt trẻ trung với làn da căng mịn không còn nếp nhăn.
Trong đó, căng da mặt nội soi là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt do đó áp dụng cho các trường hợp da chùng ít, không cần thiết phải loại bỏ da. Còn cách làm căng da mặt ('http://cangdamat.com.vn/tu-van/nam-gioi-co-cang-da-mat-duoc-khong')bằng chỉ thì áp dụng cho những người có da chảy xệ mức vừa, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ nhẹ.
Như vậy, anh Quân có thể yên tâm thực hiện dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt để có được gương mặt trẻ trung hơn và không còn nếp nhăn nữa. Anh hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn chi tiết và kỹ càng hơn nhé!
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Chuyên mục Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://cangdamat.com.vn