PDA

View Full Version : Hành tây trị rụng tóc có hiệu quả hay không?


thammyvien20130
11-09-2013, 12:05 AM
Trong các mẹo vặt trị rụng tóc không thể không kê đến hành tây. Nhiều người cho rằng, hành tây là cách trị rụng tóc ('http://rungtoc2012.wordpress.com/2013/09/09/cach-tri-rung-toc-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien/') khá tốt, mang lại mái tóc mềm mượt và dày khỏe, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Vậy thực hư điều này ra sao, liệu rằng hành tây có phải phương pháp tốt nhất để trị rụng tóc hay không?
>> Cách trị rụng tóc nhiều bằng phương pháp cấy tóc
>> Thuốc nam trị rụng tóc an toàn hiệu quả
Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hành tây trị rụng tóc hiệu quả khi nào và không hiệu quả khi nào để từ đó bạn có thể vận dụng vào chính tình trạng tóc mình và quyết định cách trị rụng tóc hiệu quả nhất nhé!
http://trirungtoc.vn/wp-content/uploads/Hanh-tay-tri-rung-toc-co-hieu-qua-hay-khong.jpg
Hành tây là thực phẩm trị rụng tóc của nhiều bạn gái
Như chúng ta đã biết, khi cơ thể không có đủ lượng lưu huỳnh đi nuôi dưỡng da, móng và tóc thì khi ấy da chúng ta sẽ bị khô, tóc dễ bị gãy rụng. Cũng vì lẽ đó mà hành tây được cho là chữa rụng tóc hiệu quả do trong hành tây có chứa lưu huỳnh rất tốt cho sức khỏe.
Chúng ta có thể chà xát trực tiếp hành tây lên da đầu nhưng cũng có thể áp dụng các mẹo nhỏ để làm hỗn hợp nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả.
http://trirungtoc.vn/wp-content/uploads/Hanh-tay-tri-rung-toc-co-hieu-qua-hay-khong1.jpgĐôi khi hành tây lại là phương thuốc hữu hiệu trị rụng tóc
Vậy khi nào hành tây chữa rụng tóc hiệu quả và không hiệu quả?
Đối với những loại tóc bị hư tổn do cơ thể thiếu đi lượng lưu huỳnh cần thiết để nuôi tóc thì hành tây là một phương pháp thích hợp nhất. Và lúc đó, tình trạng rụng tóc còn không nhiều nên bạn sẽ cảm thấy nó thực sự có ích.
Thiếu lưu huỳnh là một trong rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh rụng tóc, nên không phải lúc nào hành tây cũng là sự lựa chọn đúng đắn. Tâm lý thiếu đâu bổ sung đấy không còn phù hợp nữa. Đặc biệt nếu như khi tóc rụng nhiều thì mẹo vặt trị rụng tóc như hành tây sẽ khó có thể xóa bỏ tận gốc, vì vậy chúng ta nên tìm cách trị rụng tóc nào phù hợp hơn.
http://trirungtoc.vn/wp-content/uploads/Hanh-tay-tri-rung-toc-co-hieu-qua-hay-khong2.jpgĐôi khi hành tây không trị rụng tóc thành công
Nếu muốn biết liệu phương pháp này có hiệu quả hay không thì trước hết bạn nên đến gặp bác sỹ và xác định nguyên nhân gây ra rụng tóc rồi mới áp dụng cách trị rụng tóc ('http://tri-mun.vn/3-cach-tri-rung-toc-hieu-qua-tu-tu-nhien/') cho mình nhé.
Nguồn: trirungtoc.vn