Ðăng nhập

View Full Version : Theo đặc trưng hạng sang


vembiu
06-09-2013, 05:37 PM
Theo Điểm sang trọng and mới lạ,cái bồn tắm dáng đứng đạt kiến trúc cửa trượt thì khiến gian tắm của mọi người trở thành rộng,khá sang.
Khi nghĩ tới sua chua nha (http://hctc.edu.vn/linh-tinh/12892-hae-n-1-000-du-trien-khai-trai-nghi-quyet-11-a.html#post17823) gian tắm, thường nhiều người luôn liên tưởng lập tức đến một không gian nhỏ hẹp,hơi ẩm mà lại có phần “kín mít”. Thế nhưng, những thiết kế trang thiết bị hoành tráng hiện nay luôn đã and đang thấy đổi khác đáng kể cảm nhận đấy. Đều có chẳng kém phần lớn căn phòng tắm cũng được trưng bày như kiểu một chỗ spa mini hoặc là thiên đường nghỉ mát nhỏ lại trong nhà... one trong mấy ý tưởng để cho khoảng gian thỏa mái đấy luôn độc đáo với lại mới mẻ chính là cách thiết kế cái bồn tắm đứng theo nguyên vật liệu chính đều là kính trong suốt.Phải tham khảo kiến trúc đẹp và sang này nha.
Với loại cửa trượt “xuyên qua” như thế này,nhà tắm thấy đẹp cũng tinh anh.Cái đó không những giúp dùng ít diện tích, tạo nên cái cảm giác rộng mà lại nhằm khiến đến bạn thoát khỏi sự kín bí bởi những phòng tắm kín trước kia.
Hình như những loại kính ngăn cách trong cứ tưởng giản đơn nhưng cái kiểu bài trí thích hợp thì biến phòng đấy tắm của chính nàh bạn thoáng đãng,thật sáng, và sang trọng. Nếu như cái nhà of sua chua nha (http://hctc.edu.vn/linh-tinh/12892-hae-n-1-000-du-trien-khai-trai-nghi-quyet-11-a.html#post17823) bạn có một vị trí tương đương như kiểu nhà tắm trên cần “học lỏm” bài trí đó nha. Chỉ one cái bước bé thôi là “bộ mặt” gian tắm đổi khác khá lớn rồi.