Ðăng nhập

View Full Version : Cách cải thiện vòng 1 nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
06-09-2013, 08:56 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/cach-cai-thien-vong-1-nho.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Có nhiều chị em cảm thấy không hài lòng và tư tin với ” vòng 1″ vốn có của mình, và vì thế thường né tránh những trang phục sexy, quyến rũ. Mỗi người có một vòng ngực khác nhau và không có chỉ tiêu nào đánh giá được ngực đẹp hoàn hảo. Ngực đẹp cần có sự hài hòa, cân đối với toàn cơ thể, có thể ngực to đối với người này là đẹp, nhưng cũng sẽ làm thảm họa với người có thân mình quá gầy. Tuy nhiên, thưc tế hầu hết chị em đều tìm cách cải thiện vòng 1 (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-cai-thien-vong-1-nho.html)nhỏ nhiều hơn là cố tình làm bé đi. Vậy làm thế nào để có được ” vòng 1 ” như ý muốn, vẫn là câu hỏi mà không phải ai cũng có thể biết. Chuyên mục làm đẹp của thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ hướng dẫn chị em những cách làm đơn giản, tự nhiên mà cho hiệu quả cao!

1.Ăn theo chế độ dinh dưỡng hợp lý
Trong các bữa ăn, chị em thường xuyên bổ sung những thực phẩm giàu protein như : chân giò, tôm, trứng, thịt bò…để giúp kích thích sự gia tăng mô mỡ vùng ngực. Mỗi ngày nên uống 1 cốc sữa tươi, hoặc sữa đậu nành cũng làm cho lượng estrogen trong tuyến vú phát triển, kich thích ngực căng trong, gợi cảm.
2.Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Nước chiếm gần 80% cơ thể, thiếu hụt nước sẽ làm các mô mỡ lỏng lẻo, thiếu sự săn chắc, ngực vì vậy kém phát triển hơn.
3.Tập thể dục đều đặn
Tập thể dục là hoạt động rất quan trọng trong để phụ nữ sở hữu vòng 1 căng đầy và nở nang hơn. Những bài tập này rất dễ thực hiện và nên thực hiện chúng giống như một thói quen hàng ngày.
3.Massage ngực
Massage ngực hàng ngày là cách hiệu quả để giúp vòng 1 lớn và săn chắc hơn. Massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu ở vú, từ đó giúp ngực săn chắc và tràn đầy sức sống. Massage cũng giúp sản sinh ra prolactin, một loại hormone có tác dụng quyết định sự phát triển của vú và kích cỡ của vú, đặc biệt trong giai đoạn cho con bú. Prolactin được sản xuất đủ mỗi ngày sẽ giúp ngực của bạn căng đầy.
4.Chú ý tư thế ngủ
Khi ngủ, bạn nên nhớ nằm thẳng, ngửa mặt lên trần nhà. Nằm nghiêng hoặc sấp sẽ khiến vùng ngực bị ức chế, máu lưu thông không tốt, vì vậy ” vòng 1″ chậm phát triển, hoặc phát triển không đồng đều.
5.Duy trì những thói quen tốt
Thực hiện những thói quen tốt như : đi thẳng lưng, ngồi thẳng ( tránh gù lừng xuống ), không nên mang vác nặng.. sẽ giúp thay đổi tình hình núi đôi của bạn.
6.Nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ

Những phương pháp cải thiện vòng 1 từ tự nhiên không có hiệu quả với bạn, vậy công nghệ thẩm mỹ vượt trội ngày nay hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm đó. Sử dụng chất liệu nâng ngực là túi nước biển hoặc túi gel, được đưa vào khuôn ngực mà không hề lộ sẹo, ngực căng tròn gợi cảm hơn. Có lẽ vì thế mà hầu hết các nữ nghệ sĩ lừng danh trên thế giới đều phải nhờ đến phẫu thuật nâng ngực để duy trì vẻ đẹp và tên tuổi của mình. Quan trọng, bạn cần phải tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao để hiệu quả đạt được tốt nhất.

Chúc các chị em may mắn lựa chọn được phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất!

Từ khóa tìm kiếm: cach giup cai thien vong 1 (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-cai-thien-vong-1-nho.html) , cai thien vong 1 nho (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-cai-thien-vong-1-nho.html) , nhung cach cai thien vong 1 (http://cattuong.org/tin-tuc/cach-cai-thien-vong-1-nho.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)