Ðăng nhập

View Full Version : Người đẹp ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
04-09-2013, 10:55 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/nguoi-dep-nguc-nho.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)

Việc phẫu thuật nâng ngực cho căng tròn, gợi cảm không có gì xa lạ trong làng giải trí trên thế giới, và nhiều đại mỹ nhân coi việc khoe ” vòng 1″ tròn trịa như một cách gây chú ý để đánh bóng tên tuổi với truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều người đẹp lại trung thành với đôi gò bồng đào tự nhiên của mình. Dù chẳng sở hữu những bộ ngực khủng, quyến rũ sexy nhưng họ vẫn tự tin và thành công trên con đường nghệ thuật mà mình lựa chọn. Chuyên mục làm đẹp của thẩm mỹ viện Cát Tường xin điểm danh một số gương mặt người đẹp ngực nhỏ (http://cattuong.org/tin-tuc/nguoi-dep-nguc-nho.html) hấp dẫn nhất thế giới :

Chương Tử Di
Nhắc đến Chương Tử Di, người ta vẫn thường ấn tượng bởi nụ cười nhẹ nhàng và tinh khiết như một nàng tiên. Bộ ngực “mini” của cô luôn được “thả” tự nhiên và “nguyên chất” nhất trong những bộ cánh khá kín đáo, vừa đủ kiểu cách để tạo điểm nhấn, vừa tế nhị khoe làn da trắng mà không quá hớ hênh. Phong cách của cô vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn của giới hâm mộ.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nguoi-dep-nguc-nho-2-250x400.jpg
Thư kỳ
Diễn viên xứ Đài luôn tự tin thường xuyên diện trang phục cổ chữ V sâu, dù vóc dáng mỏng manh và vòng 1 khiêm tốn. Tuy chỉ sở hữu vòng 1 rất “khiêm tốn” tuy nhiên Thư Kỳ vẫn vô cùng tự tin và quyến rũ, thu hút mọi ánh mắt nhìn khi xuất hiện tại các sự kiện.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nguoi-dep-nguc-nho-4-379x400.jpg
Zoe Saldana - Mỹ nhân “Avatar”
Zoe Saldana nổi tiếng nhờ vai diễn nàng công chúa Neytiri xinh đẹp trong bộ phim bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron. Zoe Saldana cho biết, cô nhận được nhiều lời khuyên nâng ngực tuy nhiên người đẹp vẫn rất hạnh phúc và tự tin với vòng 1 khiêm tốn trời ban và cô nàng còn thường xuyên gây chú ý giới truyền thông bởi style không áo lót.


Keira Knightley
Ngôi sao của loạt phim Cướp biển vùng Caribe, Keira Knightley vốn được biết đến như đóa hồng với đôi gò bồng đảo khiêm tốn. Tuy nhiên, cô nàng lại không hề buồn về điều này, thậm chí còn khá tự tin khi xuất hiện trên bìa rất nhiều tạp chí nổi tiếng trong trang phục khá mát mẻt.

Kate Moss
Kate Moss siêu mẫu hàng đầu của thế giới với hai thập kỷ hoạt động trên sàn catwalk và trong ngành thời trang. Cô vốn nổi tiếng với vòng 1 phẳng lì của mình, tuy nhiên, người mẫu không vì thế mà kém phần nóng bỏng, gợi cảm.

Maggie Q
Mặc dù chỉ sở hữu vòng 1 hết sức khiêm tốn tuy nhiên những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp gốc Việt luôn khiến cánh mày râu không thể rời mắt
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)