Ðăng nhập

View Full Version : Bom pistonXích tải Hankuk Hàn QuốcThủy lực Yuken taiwanThủy lực Yuken taiwanTHIẾT BỊ THỦY LỰC


hnpraitz
03-09-2013, 03:35 PM
Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi đến đối tác, quý công ty cùng đồng nghiệp lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và chúc đơn vị kinh doanh thành đạt.

YUKEN trước đây là YUKEN, hình thành ở Tokyo vào năm 1896, là nhà sản xuất thiết bị đồng hồ đo áp lực đầu tiên tại Japan và các thiết bị đo lường khác. Trải qua 100 năm hình thành và phát triển, YUKEN đã phát triển để trở thành nhà sản xuất hàng đầu về các THIẾT BỊ THỦY LỰC (about:www.tokyo-keiki.com.vn), hệ thống thiết bị hàng hải, và các công cụ hàng không, tại Japan và trên toàn thế giới.

Sản phẩm THỦY LỰC (about:www.tokyo-keiki.com.vn)YUKEN {đang được nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi CTY TNHH TM THỦY KHÍ ĐIỆN RT với chất lượng chính hãng và giá thành tốt nhất.

http://www.tokyo-keiki.com.vn/res/product/thumbs/directional-valve-337.jpghttp://www.tokyo-keiki.com.vn/res/product/thumbs/directional-valve-338.JPGhttp://www.tokyo-keiki.com.vn/res/product/thumbs/proportional-control-valve-343.jpg

Để hỗ trợ về chức năng sử dụng và các thông số kỹ thuật của các thiết bị, Quý khách vui lòng gọi 08 38210124 (Ms Dung)

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ từ quý khách.
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến Công Ty và thiết bị chúng tôi.

*************************************************
116 KÝ CON, Phường NGUYỄN THÁI BÌNH, Quận 1, TP.HCM, Vietnam.
Tel: (08) 3914 2300, (08) 3821 0124
E-mail: {thuykhidienrt@gmail.com <mailto:thuykhidienrt@gmail.com>|thuykhidien95@gmail.com|baohoang@thuykhidien.com. vn|baohoang@khinentpc.com.vn
Web: www.tokyo-keiki.com.vn
www.thuykhidien.com.vn
*************************************************