Ðăng nhập

View Full Version : Ngực nhỏ ít sữa | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
03-09-2013, 11:40 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nguc-nho-it-sua.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Mình mới sinh em bé được 6 tháng, muốn làm phẫu thuật nâng ngực lắm. Vì mình ngực nhỏ ít sữa (http://cattuong.org/tu-van/nguc-nho-it-sua.html), nên gần như cho em bé ăn ngoài. Mình muốn làm luôn thì có bị sao không thẩm mỹ viện Cát Tường. Không biết sau khi nâng ngực, nếu muốn sinh em bé thứ 2 có ảnh hưởng hay có khả năng nhiều sữa hơn bây giờ không? Xin được tư vấn cụ thể!

(Cù Ngọc – Hà Nội )
Trả lời :
Bạn Ngọc thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Trường hợp chị em ” ngực nhỏ ít sữa (http://cattuong.org/tu-van/nguc-nho-it-sua.html)” như bạn không ít và cách khắc phục rất đơn giản, không phức tạp. Thông thường, ngực nhỏ thì dung lượng lưu trữ sữa sẽ ít hơn. Để đủ sữa cho con bú, phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng và tâm lý của người mẹ khi nuôi con. Vì vậy, nếu tẩm bổ tốt và tinh thần thoải mái thì sữa cũng sẽ về dồi dào hơn. Còn phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp tăng kích thước bầu ngực lên căng tròn, đầy đặn, gợi cảm, hoàn toàn không liên quan hay ảnh hưởng đến tuyến sữa

Tại thẩm mỹ viện Cát Tường phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được áp dụng khá thành công mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em. Trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế chặt chẽ nhất như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường….để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng an toàn mà Thẩm mỹ viện chúng tôi mang lại. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực được thực hiện trong bệnh viện và tiến hành gây mệ theo đúng quy trình của Bộ Y Tế. Khi tiến hành nâng ngực nội soi, bác sĩ sử dụng những thiết bị hiện đại có gắn camera ngầm khiến cấu trúc ngực được phóng đại lên rất nhiều lần trên màn hình. Bác sĩ nhẹ nhàng khéo léo đưa túi ngực vào trong ( bằng đường nách hoặc đường dưới vú ) mà không gây bất cứ tổn thương nào khác. Đặc biệt, khi bóc tách các tổ chức khoang mỡ, hoàn toàn không ảnh hưởng và xâm lấn đến tuyến sữa. Sau này, bạn vẫn có thể sinh em bé, và cho con bú bình thường.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)