Ðăng nhập

View Full Version : Muốn ngực nhỏ lại thì phải làm thế nào | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
03-09-2013, 08:48 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/muon-nguc...m-the-nao.html

Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường! Tôi muốn ngực nhỏ lại thì phải làm thế nào? Có cần phải phẫu thuật không? Có nguy hiểm không? Ngực tôi to quá, nên tôi lúc nào cũng trong trạng thái người nặng nề, ngực hay bị căng cứng khó chịu. Như vậy có bị nguy hiểm gì không?

(Quế Phương – Việt Trì )
Trả lời :
Chị Phương thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Có được ” vòng 1″ to tròn, gợi cảm hấp dẫn là điều mà bất cứ chị em nào cũng mơ ước tới. Nhưng nếu do thay đổi hormone và tuyến vú khiến ngực phát triển nảy nở quá mức, mất cân bằng với cơ thể, người ta gọi đây là ngực phì đại. Trường hợp này có thể xảy ra trong độ tuổi dậy thì hoặc sau khi sinh con. Thực tế, ngực phì đại gây ra rất nhiều bất lợi như cơ thể xồ xề mất thẩm mỹ, thường xuyên khó chịu, căng tức vùng ngực, rất khó chọn được size áo nịt chuẩn và sẽ hay bị lằn da, ngứa mẩn đỏ. Với kỹ thuật thẩm mỹ ngày nay, muốn ngực nhỏ lại không hề khó, quan trọng là đúng phương pháp sẽ mang lại kết quả cao
Có nhiều mức phì đại khác nhau, vì vậy bác sĩ có chuyên môn cao sẽ dựa vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng mà đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Tại thẩm mỹ viện Cát Tường, phương pháp thu nhỏ ngực phì đại đã được bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường áp dụng thành công nhất, mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra Y Tế nghiêm ngặt như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 2 – 3 giờ, được thực hiện gây mê tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y Tế. Bác sĩ sẽ khéo léo cắt phần mô, cơ, mỡ thừa không cần thiết giúp ngực được thu nhỏ lại. Cuối cùng, vết mổ được khâu lại bằng kỹ thuật khâu đặc biệt nhằm che dấu sẹo hiệu quả sau này.

Kết quả phẫu thuật thu nhỏ ngực được vĩnh viễn. Khách hàng không nên mặc áo nịt ngực có gọng trong khoảng vài tuần sau đó. Làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và có chế độ ăn uống hợp lý để đạt kết quả tốt nhất!

Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường