Ðăng nhập

View Full Version : Làm gì khi ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
31-08-2013, 03:40 PM
Nguồn:http://cattuong.org/tu-van/lam-gi-khi-nguc-nho.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Chào bác sĩ, cháu năm nay 18 tuổi, có phải là hết tuổi phát triển ngực rồi không? Ngực cháu khá lép, cháu biết làm gì khi ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/lam-gi-khi-nguc-nho.html) như vậy đây? Bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường giúp cháu với.

(Hạ Vy – Hải Dương )

Trả lời :
Chào Hạ Vy!
Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của cháu như sau :
Có thể nói ở độ tuổi của cháu ngực đã phát triển đến một giai đoạn nhất định, nhưng nếu ngực không phát triển theo ý muốn thông thường phụ thuộc vào các yếu tố sau : lượng hocmon buồng trứng, mô mỡ trong trong vú, dinh dưỡng, di truyền…Trường hợp của cháu trước mắt cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, tập thể dục đúng cách, tinh thần thoải mái…thì ngực có thể phát triển thêm trong một vài năm tiếp cân đối, hài hòa hơn. Bên cạnh đó, để khắc phục tình trạng thẩm mỹ, cháu có thể sử dụng đến áo ngực có độn giúp ” vòng 1″ đầy đặn, che lấp đi khuyết điểm ngực bé.
Cháu cũng không cần quá lo lắng, bởi công nghệ thẩm mỹ ngày nay hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm về ngực lép, nhỏ. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường với tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật nâng ngực mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng thể tích của vú bằng đặt cách đặt túi nước biển hoặc túi gel vào bên dưới cơ hoặc trên cơ ngực tạo cho bầu ngực cân đối, căng tròn, quyến rũ. Thông thường được thực hiện bằng 2 cách : có thể qua đường nách hoặc dưới vú. Để đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Cát Tường tiến hành nâng ngực nôi soi cho khách hàng tại bệnh viện và gây mê theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Vì vậy trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật khách hàng sẽ không có cảm giác đau hoặc bất cứ khó chịu nào khác.
Khi tiến hành nâng ngực nội soi đặt túi độn , bác sĩ sử dụng những thiết bị hiện đại có gắn camera ngầm khiến cấu trúc ngực được phóng đại lên rất nhiều lần trên màn hình. Bác sĩ nhẹ nhàng khéo léo đưa túi ngực vào trong ( bằng đường nách hoặc đường dưới vú ) mà không gây bất cứ tổn thương nào khác. Đặc biệt, khi bóc tách các tổ chức khoang mỡ, hoàn toàn không ảnh hưởng và xâm lấn đến tuyến sữa.

Nếu sắp xếp được thời gian, cháu nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, cháu vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)