Ðăng nhập

View Full Version : Làm cách nào cho ngực nhỏ lại | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
31-08-2013, 01:33 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lam-cach-nao-cho-nguc-nho-lai-2.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường, em năm nay 22 tuổi, em không rõ là cơ thể mình còn phát triển nữa không. Nhưng mỗi năm em lại thấy ngực mình to hơn. Em thuộc dạng ngực bị phì đại và chảy xệ, em rất lo lắng. Em đã từng mua loại áo ngực bé hơn size của mình, cố tình mặc bó sát để ngực không phát triển thêm nữa. Nhưng kết quả là ngực lúc nào cũng căng tức, khó chịu, áo bó sát khiến da bị lằn và ngứa, mẩn đỏ. Thẩm mỹ viện Cát Tường tư vấn cho em làm cách nào cho ngực nhỏ lại (http://cattuong.org/tu-van/lam-cach-nao-cho-nguc-nho-lai-2.html)?

(Phương Anh – Hà Nội )
Trả lời :
Bạn Phương Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Bạn nên đến ngay trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng cụ thể. Theo chuẩn đoán, bạn có thể bị ngực phì đại do sự thay đổi hormone kết hợp với tuyến vú lớn, nhiều bạn trẻ cũng mắc vào căn bệnh tương tự như này, và luôn muốn tìm câu trả lời tốt nhất “làm cách nào cho ngực nhỏ lại (http://cattuong.org/tu-van/lam-cach-nao-cho-nguc-nho-lai-2.html) “.Ngực phì đại quá mức thường dẫn đến tình trạng khó chịu, thường xuyên bị lằn ngay tại chỗ mặc áo nịt khiến da bị ngứa ngáy, mẩn đỏ. Bên cạnh đó, nó cũng mất đi tính thẩm mỹ lớn, cơ thể trông xồ xề khiến người bị mất tự tin.

Với sự phát triển vượt trội của nền công nghệ phẫu thuật, thẩm mỹ viện Cát Tường đã áp dụng thành công phương pháp thu nhỏ ngực mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Tùy vào từng mức độ to của ngực, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ tư vấn khách hàng phương phá tối ưu nhất. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra Y Tế nghiêm ngặt như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 2 – 3 giờ, được thực hiện gây mê tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y Tế. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ khéo léo cắt phần mô, cơ, mỡ thừa không cần thiết giúp ngực được thu nhỏ lại. Cuối cùng, vết mổ được khâu lại bằng kỹ thuật khâu đặc biệt nhằm che dấu sẹo hiệu quả sau này.

Khách hàng không nên mặc áo nịt ngực có gọng trong khoảng vài tuần sau đó. Làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và có chế độ ăn uống hợp lý để đạt kết quả tốt nhất!
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)