Ðăng nhập

View Full Version : Khắc phục ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
30-08-2013, 05:14 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/khac-phuc-nguc-nho.html

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Thưa bác sĩ, khắc phục ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/khac-phuc-nguc-nho.html) có khó không? Chồng tôi hay trêu đùa tôi là “màn hình phẳng”, khiến tôi thường bị chạnh lòng. Tôi muốn nâng ngực để ngực đầy đặn, hấp dẫn hơn, mong bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường tư vấn phương pháp an toàn nhất.

(Thái Minh – Bà Triệu – Hà Nội )


Trả lời :
Chị Minh thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Để khắc phục ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/khac-phuc-nguc-nho.html) không khó, nó đòi hỏi chị em cần tìm hiểu đúng phương pháp sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Hiện nay, thẩm mỹ viện Cát Tường đang áp dụng công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng cách đặt túi ngực mang lại cho khách hàng kết quả an toàn, đẹp tự nhiên và tuyệt đối không xâm lấn. Thẩm mỹ viện Cát Tường với tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng khen ngợi và gửi trọn niềm tin.

Trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế chặt chẽ nhất như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường….để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng an toàn mà Thẩm mỹ viện Cát Tường mang lại. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực được thực hiện trong bệnh viện và tiến hành gây mệ theo đúng quy trình của Bộ Y Tế.

Nâng ngực nội soi bằng túi độn được thực hiện bằng 2 cách : có thể qua đường nách hoặc dưới vú. Khi tiến hành nâng ngực nội soi đặt túi độn , bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sử dụng những thiết bị hiện đại có gắn camera ngầm khiến cấu trúc ngực được phóng đại lên rất nhiều lần trên màn hình. Bác sĩ nhẹ nhàng khéo léo đưa túi ngực vào trong ( bằng đường nách hoặc đường dưới vú ) mà không gây bất cứ tổn thương nào khác. Đặc biệt, khi bóc tách các tổ chức khoang mỡ, hoàn toàn không ảnh hưởng và xâm lấn đến tuyến sữa.

Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường[/RIGHT]


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)