Ðăng nhập

View Full Version : Chăm sóc ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
30-08-2013, 08:44 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cham-soc-nguc-nho.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg)

Thẩm mỹ viện Cát Tường thân mến! Mình năm nay mới 25 tuổi, nhưng ngực phát triển khá bé và không đều nhau. Thẩm mỹ có thể tư vấn cho mình cách chăm sóc ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/cham-soc-nguc-nho.html) được không? Liệu sau này ngực mình còn phát triển to hơn không?

( Vương Thu – Long Biên – Hà Nội )


Trả lời :
Bạn Thu thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Ngực nhỏ trong giai đoạn dậy thì chủ yếu là do yếu tố di truyền. Để cải thiện tình trạng trên, thẩm mỹ viện Cát Tường xin tư vấn bạn một số phương pháp chăm sóc ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/cham-soc-nguc-nho.html) sau :

-Bạn cần lên kế hoạch cho chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung những loại thực phẩm giàu protein như chân giò heo, trứng, sữa, … hoặc cái loại hoa quả giàu vitamin
-Tập thể dục những động tác giúp kích thích phát triển núi đôi, có thể hàng ngày massage ngực giúp máu lưu thông, ngực luôn luôn hồng hào
-Trạng thái tinh thần luôn luôn thoải mái, vui tươi để khí huyết thông suốt, ngực vì thế sẽ phát triển nở nang thêm
Tuy nhiên, khi thực hiện chăm sóc ngực cần phải hết sức kiên trì, kết quả không giúp ngực bạn có thể phát triển to căng tròn như mong muốn nhưng ngực sẽ săn chắc và đều nhau hơn. Muốn có ” vòng 1 ” hấp dẫn gợi cảm, bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Cát Tường. Được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường thực hiện, phương pháp này đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều chị em. Thông thường phẫu thuật nâng ngực được thực hiện bằng phương pháp nội soi qua đường nách, đường quầng vú, đường nếp lằn vú. Đầu tiên bác sĩ sẽ trích điểm để đưa nội soi túi độn vào khoảng 2-3cm tại vùng nách hoặc vùng vú hoặc dưới nếp lằn vú. Sau đó bóc tách tạo khoang đặt túi độn ngực.

Có hai hình thức đặt túi độn là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sỹ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng người. Với những người có form ngực quá nhỏ thì lựa chọn lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực vốn có của khách hàng lên cho đẹp và tự nhiên. Với những khách hàng có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn đẹp.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg)