PDA

View Full Version : Chiêu giảm béo sau sinh bằng muối


thammyvien20130
29-08-2013, 11:43 PM
Sau sinh cơ thể bạn béo gần như cục bộ, nỗi lo đôi khi là nỗi ám ảnh của nhiều chị em không tìm ra phương pháp giảm béo cho mình. Chuyên mục tư vấn hôm nay sẽ giúp chị em phụ nữ sau sinh tìm ra phương án giảm béo hiệu quả an toàn mà lại vô cùng tiết kiệm. Đó là chiêu giảm béo sau sinh bằng muối ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/chieu-giam-beo-sau-sinh-bang-muoi.html'). Bạn có thể lấy nguyên liệu ngay trong bếp nhà bạn để thực hành mà không phải tìm kiếm đâu xa.
++ Thức ăn giảm mỡ bụng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/thuc-an-giam-mo-bung.html')
++ Trà giảm béo siêu tiết kiệm với bưởi và mật ong ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/tra-giam-beo-sieu-tiet-kiem-voi-buoi-va-mat-ong.html')
http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/wp-content/uploads/Chieu-giam-beo-sau-sinh-bang-muoi2.jpg
Sau sinh nhiều chị em khủng hoảng về cơ thể quá béo của mình
Cơ thể phụ nữ sau sinh thường xồ xề và tăng cân nhanh chóng. Nguyên nhân là vì do phải bổ sung một lượng lớn thức ăn có nhiều chất béo và ít vận động nên càng làm cơ thể béo hơn, bình thường. Đây cũng là nguyên nhân chính đáng vì nuôi con bằng sữa mẹ nên hầu như chị em nào cũng phải tẩm bổ và để hồi sức.
Sau một thời gian con đã lớn hơn, chị em không phải cho con bú nữa thì chế độ ăn cũng được giảm đi một cách nhanh chóng. Có một số chị em còn hạn chế ăn hoặc giảm hẳn lượng thức ăn cần thiết trong một ngày. Vậy mà, cơ thể chị em vẫn không thể lấy lại được nguyên trạng như lúc đầu.
Trước đây tôi cũng rơi vào tình trạng này, song được chị họ mách cho cách giảm béo bằng muối với các phương pháp khá đơn giản tôi đã có thể tự tin hơn khi diện váy và mặc quần tây. Lúc đầu làm chưa quen thì thấy hơi khó chịu nhưng sau đó thì thấy thích.
http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/wp-content/uploads/Chieu-giam-beo-sau-sinh-bang-muoi3.jpg
Giảm béo bằng muối hiêu quả trông thấy
Mình đã kiên trì làm cách này khoảng 2 tháng, vòng eo đã thon gọn đi trông thấy. Sau khi nhận được kết quả ban đầu khá khả quan tôi tiếp tục thực hiện chườm bụng bằng muối chỉ khoảng gần 1 tháng nữa. Kết quả thật như mong đợi, tôi đã giảm được 8kg, đặc biệt là giảm mỡ bụng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/') cực nhanh, cân nặng hiện tại bằng với lúc chưa có bầu. Mách chị em thực hiện theo các cách sau nhé:
Muối rang
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1kg muối, túi vải.
Cách làm:
- Rang nóng 1 kg muối, sau đó cho vào một túi vải, đắp lên vùng bụng và chườm.
Công dụng: Hơi nóng của muối sẽ giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng, phù hợp với phụ nữ sau sinh hay bị lạnh bụng. Trong trường hợp sinh mổ, tránh chườm vào vết thương.
Muối rang gừng
http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/wp-content/uploads/Chieu-giam-beo-sau-sinh-bang-muoi1.jpg
Nhờ có chiêu giảm béo bằng muối mà thân hình eo thon
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 kg muối hột, 1kg gừng, túi vải.
Cách làm:
- Rửa sạch, giã nát gừng và rang lên cùng muối. Đổ tất cả vào túi vải và chườm sau khi ăn, làm 3 lần/ngày.
Công dụng: Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại, làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần.
Muối rang ngải cứu
Nguyên liệu:
- 1 bó ngải cứu, 1 kg muối hột, 1 túi vải.
Cách làm:
- Lấy ngải cứu xao vàng, trộn với muối hột rang, cho tất cả vào túi vải để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng ('http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/') rất tốt.
Đây là 3 chiêu giảm béo sau sinh bằng muối, nếu chị em nào không có nhiều thời gian thì chỉ cần thực hiện một cách đều đặn cũng sẽ mang lại hiệu quả hơn mong đợi.