Ðăng nhập

View Full Version : Làm thế nào để da trắng nhanh mà an toàn


thammyvien20130
29-08-2013, 10:11 PM
Câu hỏi: Chào bác sỹ chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi đang sở hữu một làn da nâu, dẽ bắt nắng và không đều màu. Từ lâu, tôi đã mong muốn có một làn da trắng và đến giờ mới có điều kiện để dùng các biện pháp tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/'). Tôi muốn được tư vấn về việc làm thế nào để da trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/lam-nao-de-da-trang-nhanh-ma-toan.html') nhanh mà an toàn! Xin cảm ơn!
( Linh Chi- Hà Nội)
>> Kangnam có dịch vụ nào tắm trắng tại nhà hiệu quả không? ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/kangnam-co-dich-vu-nao-tam-trang-tai-nha-hieu-qua-khong.html')
>> Làm sao cho da trắng nhanh mà hiệu quả? ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/lam-sao-cho-da-trang-nhanh-ma-hieu-qua.html')
Trả lời:
Linh Chi thân mến!
Chúng tôi rất vui vì Linh Chi đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Làm thế nào để da trắng?Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thắc mắc của Linh Chi như sau:
Hiện nay có rất nhiều biện pháp, công thức tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/') khác nhau cũng vì mang lại mục đích cuối cùng là để có một làn da trắng mịn hoàn hảo cho chị em. Với mục đích như vậy, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và cho ra đời công thức tắm trắng hoàn toàn mới đó là dùng công nghệ sữa non nguyên chất. Sữa non nguyên chất 100% sẽ cũng cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp cải thiện sắc tố da, cho da sáng đều, tái tạo tế bào da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Theo đó các dưỡng chất và vietamin có trong sữa non nguyên chất sẽ giúp chống lại các tia UVA/ UVB, chống lão hóa và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Các quy trình chính của công nghệ tắm trắng bằng sữa ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tag/sua-tam-trang-da') non nguyên chất:
- Bước 1: Tư vấn và thăm khám.
- Bước 2: Làm sạch da để loại bỏ tế bào chết trên cơ thể và giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn.
- Bước 3: Tiến hành tắm trắng bằng tinh chất sữa non nguyên chất.
- Bước 4: Chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn về kem dưỡng da và cách chăm sóc da sau liệu trình tắm trắng.
Với công nghệ sữa non nguyên chất, Linh Chi sẽ loại bỏ được các sắc tố thâm da và giúp Chi sở dữu một làn da hồng hào, sáng mịn và khỏe mạnh. Đồng thời với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và đội ngũ bác sỹ, chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, bạn sẽ có liệu trình tắm trắng an toàn mà rất hiệu quả. Như vậy câu hỏi “làm thế nào để da trắng” đã được giải đáp rồi nhé.
Để biết thêm chi tiết Linh Chi có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam và nghe tư vấn trực tiếp.
Chúc Linh Chi ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: tắmtrắng.net