PDA

View Full Version : Cải thiện ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
29-08-2013, 04:56 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cai-thien-nguc-nho.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Chào thẩm mỹ viện Cát Tường, tôi muốn được tư vấn về dịch vụ nâng ngực. Ngực tôi khá nhỏ và bé, muốn cải thiện ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/cai-thien-nguc-nho.html) cho to đẹp hơn có khó không? Tôi năm nay 40 tuổi rồi có nên làm không? Cho tôi biết phương pháp cũng như chi phí cụ thể nhé. Xin cảm ơn trước !

(Vũ Thị Thảo – Ngọc Hồi – Hà Nội )


Trả lời :
Chị Thảo thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Không riêng mình chị, có khá nhiều chị em khác ở vào độ tuổi 40 cũng tìm đến các phương pháp làm đẹp để “tân trang” lại nhan sắc. Đối với cải thiện ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/cai-thien-nguc-nho.html) để to đẹp, căng tròn hơn không hề khó, mà quan trọng khách hàng cần tìm hiểu đúng phương pháp để có hiệu quả tốt nhất. Hiện tại, thẩm mỹ viện Cát Tường đã áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi mang lại kết quả ngực đẹp tự nhiên cho rất nhiều chị em.

Đối với chất liệu nâng ngực, có thể là túi nước biển hoặc túi gel, thường được thực hiện bằng phương pháp nội soi qua đường nách, đường quầng vú, đường nếp lằn vú. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được xét nghiệm tổng quát toàn diện sức khỏe cho phép phẫu thuật gây mê hay không?. Nếu phát hiện bất thường thì phải kiểm tra và giải quyết trước khi phẫu thuật nâng ngực.

Đầu tiên bác sĩ sẽ trích điểm để đưa nội soi túi độn vào khoảng 2-3cm tại vùng nách hoặc vùng vú hoặc dưới nếp lằn vú. Sau đó bóc tách tạo khoang đặt túi độn ngực. Có hai hình thức đặt túi độn là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sỹ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng người. Với những người có form ngực quá nhỏ thì lựa chọn lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực vốn có của khách hàng lên cho đẹp và tự nhiên. Với những khách hàng có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn đẹp.

Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)