Ðăng nhập

View Full Version : Bạn gái ngực nhỏ phải làm sao | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
29-08-2013, 11:10 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/ban-gai-nguc-nho-phai-lam-sao.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)

Bạn gái ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/ban-gai-nguc-nho-phai-lam-sao.html) phải làm sao giờ hả thẩm mỹ viện Cát Tường? Tôi đi làm lương cũng được, tôi muốn giúp bạn gái tôi đẹp hơn và tự tin hơn. Xin chỉ tôi cách khắc phục với.

(Thanh Huy – Nghệ An )


Trả lời :
Bạn Huy thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Có khá nhiều bạn trai thường khá quan tâm và không hài lòng khi bạn gái ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/ban-gai-nguc-nho-phai-lam-sao.html). Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của nền khoa học thẩm mỹ, có được bộ ngực to tròn gợi cảm không còn là vấn đề quá khó khăn với phái đẹp nữa. Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội đã áp dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em. Tùy vào cơ địa mỗi người, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ tư vấn đặt túi nước biển hoặc túi gel.

Trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế chặt chẽ nhất như : thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường….để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng an toàn mà Thẩm mỹ viện Cát Tường mang lại. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực được thực hiện trong bệnh viện và tiến hành gây mệ theo đúng quy trình của Bộ Y Tế.

Khi tiến hành nâng ngực nội soi đặt túi độn , bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sử dụng những thiết bị hiện đại có gắn camera ngầm khiến cấu trúc ngực được phóng đại lên rất nhiều lần trên màn hình. Bác sĩ nhẹ nhàng khéo léo đưa túi ngực vào trong ( bằng đường nách hoặc đường dưới vú ) mà không gây bất cứ tổn thương nào khác. Đặc biệt, khi bóc tách các tổ chức khoang mỡ, hoàn toàn không ảnh hưởng và xâm lấn đến các mô xung quanh. Thông thường phẫu thuật nâng ngực được thực hiện bằng phương pháp nội soi qua đường nách, đường quầng vú, đường nếp lằn vú. Sau khoảng 2 -3 tiếng, khách hàng sẽ có được bộ ngực mới căng tròn, tự nhiên.

Bạn nên sắp xếp đưa bạn gái qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)