Ðăng nhập

View Full Version : Áo tắm cho người ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
29-08-2013, 09:42 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/ao-tam-cho-nguoi-nguc-nho.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Mùa hè đang đến, hẳn đây là dịp để nhiều chị em có cơ hội khoe đường cong cơ thể trong những bộ bikini quyến rũ. Thế nhưng cũng là nỗi lo lắng, e ngại với những chị em có “vòng 1 ” hơi khiêm tốn. Và không phải ai cũng có được kinh nghiệm hoặc bí quyết mặc bikini đẹp, có thể ” che dấu” được những khuyết điểm ngực nhỏ. Điều này hoàn toàn không khó, chuyên mục làm đẹp của Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ giúp bạn chọn áo tắm cho người ngực nhỏ (http://cattuong.org/tin-tuc/ao-tam-cho-nguoi-nguc-nho.html) để tự tin hơn trong những dịp du lịch biển.

1.Bikini dây cho bạn trẻ ngực nhỏ, nhưng có thân hình mảnh mai
Những bộ áo tắm (bikini) với dây quàng qua cổ giúp cải thiện ngưc nhỏ một cách đáng kể. Bạn nên chọn những bộ có lót một lớp đệm nâng ngực phía trong giúp ngực được đẩy lên cao, hai bầu ngực sát với nhau hơn, vì thế ” vòng 1″ cũng khá hấp dẫn, quyến rũ.


Ngoài ra những bộ áo tắm 2 mảnh là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng có thân mình mảnh mai, và muốn phô diễn đường cong của cơ thể.

2.Nhiều chi tiết trước ngực như : bèo, xếp ly hay xếp tầng….


Sự cách điệu của những bộ bikini nhiều chi tiết rườm ra như bèo, xếp ly, xếp tầng, hoa văn..để nhằm che đi vùng ngực lép, khiến bầu ngực đầy đặn hơn mà không kém phần thu hút.

3.Bikini quả ngang
Với thiết kế nhẹ nhàng, bikini quả ngang tạo dáng ôm sát ngực cho phóng cách tươi trẻ, năng động..

4.Đi kèm phụ kiện[/B]

Bên cạnh bộ bikini nóng bỏng, chị em có thể kết hợp cho mình những chiếc vòng cổ style xinh xắn hoặc áo khoác nhẹ nhàng, vừa che đi khuyết điểm ngực nhỏ, vừa khiến cho thân hình thêm gợi cảm đầy bí ẩn.


Làm đẹp để chị em thấy mình tự tin hơn, để cánh đàn ông luôn phải ngưỡng mộ, tôn thờ. Nếu không thể khắc phục được những nhược điểm về ngực nhỏ, chị em có thể tham khảo những phương pháp phẫu thuật nâng ngực (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc) hiện đại. Công nghệ mới giúp ngực căng tròn, tự nhiên, không đau, không nguy hiểm và không để lại sẹo. Điều quan trọng là khách hàng cần tìm được địa chỉ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao. Chúc các bạn may mắn!

Từ khóa tìm kiếm: (http://cattuong.org/)ao tam cho nguoi nguc nho (http://cattuong.org/tin-tuc/ao-tam-cho-nguoi-nguc-nho.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)