Ðăng nhập

View Full Version : Nhà văn giàu nhất Hoa Ngữ – Quánh Tuấn Minh nâng mũi


sieuxadieu304
27-08-2013, 11:55 AM
(http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-la-ot)Hiện nay phẫu thuận thẩm mỹ không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà còn là niềm đam mê đối với cả đân. Không chỉ các sao nữ có niềm đam mê mãnh liệt với phẫu thuật thẩm mỹ mà ngay cả các sao nam cũng chẳng chịu kém. Mới đây, điển hình một số diễn viên ca sĩ đã dấy lên phong trào đi thẩm mỹ gọt mặt, nâng mũi, nâng mông. Điển hình là nghi án Quánh Kính Minh nâng mũi (http://xn--nngmisline-34a73n.com/).

>> Park Min Young phẫu thuật nâng mũi thành thiên nga lộng lẫy (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tin-tuc/park-min-young-phau-thuat-nang-mui-thanh-thien-nga-long-lay)
>> Đi tìm sự thật về Huỳnh Hiểu Minh nâng mũi (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tin-tuc/di-tim-su-that-ve-huynh-hieu-minh-nang-mui)
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/Nha-van-giau-nhat-Quanh-Tuan-Minh-nang-mui.jpg1234.jpg
Vẻ đẹp hiện tại của nhà văn trẻ Quánh Kính Minh
Quách Kính Minh là một trong những nhà văn, đạo diễn trẻ tuổi tại Trung Quốc có được một lượng khán giả hâm mộ đông không kém gì các nam nữ diễn viên nổi tiếng.
Tuy nhiên anh chàng sinh năm 83 cũng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi xem lại những bức ảnh hồi nhỏ của mình. Quách Kính Minh đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để biến hóa khuôn mặt trở nên ưa nhìn và bắt mắt hơn nhiều. Đôi mắt bé được sửa to hơn, chiếc mũi được nâng cao và gọn hơn, lông mày được thêu dài rậm, đặc biệt là chiếc mũi của anh có sự khác biệt rõ nét.
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/Nha-van-giau-nhat-Quanh-Tuan-Minh-nang-mui.jpg123.jpg
Sự khác biệt về chiếc mũi của nhà văn
Chẳng ai không mong muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ, những đấng nam nhi cũng vậy, họ mong muốn có được một ngoại hình đẹp nó sẽ giúp cho những người nổi tiếng có thế mạnh để phát triển cho con đường sự nghiệp của mình ngày càng trở nên thành công hơn.
Tuy nhiên, chuyện Quánh Kính Minh nâng mũi hay không thì nó đang còn là dấu chấm hỏi, và anh cũng chưa thừa nhận là mình đã sử dụng dao kéo để khiến cho vẻ đẹp của mình trở nên hoàn mỹ hơn.
http://xn--nngmisline-34a73n.com/wp-content/uploads/Nha-van-giau-nhat-Quanh-Tuan-Minh-nang-mui.jpg
Quánh Kính Minh sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn
Làm đẹp thì không có gì là đáng trách cả và cũng không có gì là sai cả, ai cũng mong muốn mình có thể đẹp lên trong mặt người khác và những người của công chúng lại càng điều đó hơn, vì ngoại hình đẹp giúp ích rất lớn trong con đường sự nghiệp của họ. Vì thế dù nhà văn trẻ - Quánh Kính Minh nâng mũi hay hay không thì chúng ta vẫn ủng hộ anh trên con đường sáng tác nhé.
Ngoài ra, các bạn cũng nên nhớ rằng làm đẹp cho bạn thân là bạn đang tôn trọng người đối diện tiếp xúc với mình và đồng nghĩa nó chẳng có gì là sai trái cả. Nếu bạn muốn chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ thì bạn nên lưu ý đến phương pháp nâng mũi S - Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/)tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp cùng với khoa học kỹ thuật tốt sẽ là địa chỉ an toàn để bạn lựa chọn
Nguồn: http://nângmũisline.com (http://xn--nngmisline-34a73n.com/)