Ðăng nhập

View Full Version : Làm sao để cho ngực nhỏ lại | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
27-08-2013, 08:37 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lam-sao-de-cho-nguc-nho-lai.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Tôi muốn hỏi thẩm mỹ viện Cát Tường làm sao để ngực nhỏ lại. Khi còn thời con gái, ngực tôi thuộc dạng phát triển nhất. Sau khi sinh xong cháu thứ 2, ngực tôi càng to và xồ xề hơn. Tôi phải mặc áo lót ngoại cỡ hàng xuất khẩu, nhưng vẫn rất căng và khó chịu. Xin hãy giúp tôi loại bỏ được nỗi phiền toái này.

(Quỳnh Như – Hà Nam)
Trả lời :
Chị Như thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Ngực phát triển quá cỡ so với cơ thể là tình trạng tăng thể tích của bầu ngực trên mức bình thường, gây ra bởi lượng hormone cao của tuyến vú kèm theo sự thâm nhập tổ chức mỡ. Cũng không nhiều chị em mắc phải tình trạng này, nhưng đều có chung lo lắng làm sao để ngực nhỏ lại (http://cattuong.org/tu-van/lam-sao-de-cho-nguc-nho-lai.html). Ngực quá to sẽ gây ra những khó chịu như loét nếp vú, mặc áo ngực dễ bị căng bí, gây khó khăn trong vận động, hay những biến đổi về tư thế…
Để khắc phục những nhược điểm trên, thẩm mỹ viện Cát Tường đã áp dụng phương pháp thu gọn vú mang lại sự hài lòng tuyệt đôi cho nhiều chị em. Tùy vào từng mức độ to của ngực, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ tư vấn khách hàng phương phá tối ưu nhất. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra Y Tế nghiêm ngặt: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 2 – 3 giờ, được thực hiện gây mê tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y Tế. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ khéo léo cắt phần mô, cơ, mỡ thừa không cần thiết giúp ngực được thu nhỏ lại. Cuối cùng, vết mổ được khâu lại bằng kỹ thuật khâu đặc biệt nhằm che dấu sẹo hiệu quả sau này.

Khách hàng không nên mặc áo nịt ngực có gọng trong khoảng vài tuần sau đó. Làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và có chế độ ăn uống hợp lý để đạt kết quả tốt nhất!
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: lam sao nguc nho lai (http://cattuong.org/tu-van/lam-sao-de-cho-nguc-nho-lai.html) , lam sao de nguc nho (http://cattuong.org/tu-van/lam-sao-de-cho-nguc-nho-lai.html) , làm sao cho ngực nhỏ lại (http://cattuong.org/tu-van/lam-sao-de-cho-nguc-nho-lai.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)