PDA

View Full Version : Áo ngực cho người ngực nhỏ | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
26-08-2013, 03:20 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-nho.html


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)

Sở hữu số đo ” vòng 1″ hơi nhỏ là vấn đề khiến nhiều bạn gái cũng như chị em đau đầu lo lắng. Để khắc phục tình trạng này, các nhà thiết kế đã mang đến cho phái đẹp những trang phục nội y giúp tăng kích thước bầu ngực một cách tự nhiên và vô cùng gợi cảm. Thực vậy, những chiếc áo ngực cho người ngực nhỏ (http://cattuong.org/tin-tuc/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-nho.html) dường như đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng có “núi đôi lép kẹp”. Chọn lựa được chiếc áo vừa vặn với kích cỡ ngực của mình, không rộng quá và cũng không trật quá, là điều không hề đơn giản. Hãy để chuyên mục làm đẹp của thẩm mỹ viện Cát Tường giúp các chị em lựa chọn áo ngực sao cho đẹp tự nhiên, quyến rũ!


1.Áo ngực có đệm



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/ao-nguc-cho-nguc-nho-1-400x265.jpg

Đây được xem là lựa chọn đầu tiên và quan trọng nhất cho phụ nữ ngực bé. Những chiếc áo ngực nhìn bề ngoài trông rất bình thường, nhưng phần thân dưới áo đã được lồng ghép miếng sillicon dày, túi nước mềm mại hoặc miếng lót bông giúp nâng, đẩy vòng 1 trở nên to và quyến rũ hơn.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/ao-nguc-cho-nguc-nho-6-400x246.jpg

Tuy nhiên, mặc kiểu áo ngực này thường gây cho chị em có cảm giác bị chèn ép khuôn ngực, gây khó chịu, bức bối. Thế nên, khi mua chị em nên lưu ý về kích cỡ áo ngực sao cho phù hợp với khuôn ngực của mình.



2.Áo ngực có gọng nâng cao



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/ao-nguc-cho-nguc-nho.jpg

Để tạo phom cho những người ngực nhỏ, chị em nên mặc áo ngực có gọng nâng cao. Kiểu dáng áo có gọng bản to, giúp đẩy khuôn ngực lên, khiến bầu ngực vì thế sẽ căng tròn đầy đặn hơn.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/ao-nguc-cho-nguc-nho-8-282x400.jpg

3.Áo chip massage ngực



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/ao-nguc-cho-nguc-nho-3-400x200.jpg
Nếu ngực quá lép, bên cạnh việc mặc những chiếc áo ngực có miếng đệm dày, áo ngực có tính năng massage cũng được nhiều phụ nữ yêu thích lựa chọn.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/ao-nguc-cho-nguc-nho-2-400x266.jpg
Cách lựa chọn áo ngực phù hợp là dựa theo cỡ ngực và vòng người, chị em hãy thử trước khi mua để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

Từ khóa tìm kiếm: ao nguc cho nguc nho (http://cattuong.org/tin-tuc/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-nho.html) , ao nguc danh cho nguc nho (http://cattuong.org/tin-tuc/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-nho.html)




http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)