Ðăng nhập

View Full Version : In tờ rơi nhanh, rẻ, đẹp


hnpraitz
25-08-2013, 04:35 PM
In tờ rơi (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/286/in-to-roi.html) là một trong những cách quảng bá lâu đời và vẫn còn hiệu quả nhất, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cùng các dịch vụ kinh doanh trên một tờ giấy nhỏ. Một mẫu tờ rơi hay bưu thiếp được thiết kế đẹp, bắt mắt chuyển đến tận tay mọi người.

Khi in tờ rơi (http://inhathanh.com.vn/p791775/in-to-roi.html) quảng cáo để trình bày ý tưởng của bạn một cách rõ ràng cùng với những tác động đồ họa. Thu hút sự quan tâm của nhiều người về những tin nổi bật bạn muốn gửi tới mọi người và để giữ một lời nhắc nhở trực quan của nó.

Tờ rơi mang thông tin hữu ích, gây thu hút sự chú ý của mọi người cho một chương trình hay một tổ chức sự kiên được trở nên tốt hơn, tờ rơi có được sự thu hút phải có những nội dung nổi bật, kết hợp màu sắc và thẩm mỹ thì hình dạng kích thước cũng là yếu tố quan trọng và nó quyết định giá trị thành công bởi nó luôn được trao tay ở những nơi công cộng, khiến người nhận có thể sử lý gói gọn và cất giữ dễ dàng hoặc sẽ bị vứt đi một cách vô tình.

Doanh nghiệp in ấn Hà Thành nhận cung cấp dịch vụ thiết kế, in catalog, in brochure, in tờ rơi, in poster (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/285/in-poster.html) tại Hà Nội

Quý khách hàng liên hệ in ấn xin vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Add: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27 @gmail.com
Liên hệ nhanh: 0979 407 447

Địa chỉ in ấn uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm in ấn:
www. inanhathanh. com
www. inhathanh. com.vn
www. inhathanh. net