Ðăng nhập

View Full Version : Áo ngực cho người ngực to | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
21-08-2013, 09:52 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-to.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)

Chào thẩm mỹ viện Cát Tường, tôi không có nhu cầu nâng ngực như nhiều chị em khác, mà ngực tôi thuộc dạng to quá cỡ. Bình thường ngực đã không đẹp, sau khi sinh ngực lại to xệ hơn, nhìn xồ xề mất thẩm mỹ. Cát Tường có phương pháp nào giúp ngực nhỏ đẹp phù hợp với cơ thể tôi hơn không? Hoặc tư vấn cho tôi loại áo ngực cho người ngực to bởi tôi thường xuyên bị khó chịu với những chiếc áo đang mặc. Mong được thẩm mỹ trả lời sớm!
(Lê Thị Miền – Hà Giang )

Trả lời :
Chị Miền thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Cũng có rất nhiều chị em quan tâm tìm kiếm áo ngực cho người ngực to (http://cattuong.org/tu-van/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-to.html) như chị, và các nhà thiết kế trên thế giới đã tìm ra giải pháp giúp “những bộ ngực khủng” có thể dễ chịu thoải mái nhất. Chị nên chọn kiểu áo có thiết kế nâng đẩy với phần gọng lớn, dây áo và quai áo dầy bản rộng để khiến hai bầu ngực cố định và không “tràn” sang vùng nách. Lớp mút mỏng nhưng nên có độ cứng nhất định để khuôn ngực không có cảm giác lỏng lẻo, chảy, xệ.
Tuy nhiên, đó chỉ là cách khắc phục tam thời, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày này có thể “biến hóa” những bộ ngực to xệ trở nên nhỏ gọn hơn mà vẫn quyến rũ , gợi cảm. Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em biết đến, yêu thích và tin tường dịch vụ. Với phương pháp thu nhỏ vú phì đại được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thăm khám, tư vấn và thực hiện. Tùy vào từng mức độ phì đại của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau. Trước khi điều trị thì khách hàng sẽ được gây tê để không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Sau khi tạo hình vú, bác sỹ khéo kéo cắt phần mô, cơ, mỡ không cần thiết giúp vú thu gọn lại. Vết mổ được khâu lại bằng kỹ thuật khâu đặc biệt nhằm che giấu sẹo sau này. Phẫu thuật kéo dài khoảng 2 -3 tiếng, giúp khách hàng có bầu vú thon gọn, tự nhiên và cân đối hơn, kết quả được vĩnh viễn.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Từ khóa tìm kiếm: ao nguc cho nguc to (http://cattuong.org/tu-van/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-to.html) , ao nguc to (http://cattuong.org/tu-van/ao-nguc-cho-nguoi-nguc-to.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)