PDA

View Full Version : Bị đề nghị


99daila9
20-08-2013, 10:55 AM
Vừa bị đề nghị trả chút món tiền ở công trình chậm giao,người khách đi mua chung cư Mỹ Phú, quận 7, TP HCM đòi hỏi người hỗ trợ và Petroland phải thế chấp tài sản riêng để mà hoàn thành dự án đồng thời minh bạch nguồn tài chính như vậy cư dân sua chua nha (http://www.syahuri.net/t/xung-khac-giua-2-dong-ho-vi-cai-chet-tham-cua-2-chau-be.11081/) mới góp thêm vốn tiếp.
Mới về hưu,một người chủ tầng 12 đã góp sát 1 tỷ đồng vào trong công trình ấy tuyên bố: "Có thể cần có doanh nghiệp giao bán căn nhà,chúng tôi chắc đóng góp nốt khoản tiền còn lại. Song doanh nghiệp phải rõ ràng tài chính,đưa ra hình thức chi tiết = các văn bản,mà có cam kết cùng với chịu mọi trách nhiệm".
Ý khách đó,khi nào Mỹ Phú và Petroland chưa giải đáp được hỏi họ thường dùng hàng trăm tỷ đồng huy động của khách ở các mục đích gì thì có lẽ chẳng ai khả năng mạo hiểm góp số tiền ấy nữa.
Là đại diện bởi three căn hộ của người bạn ở công trình đó, bà Thư bức xúc: "Petroland vừa bán được hàng chục suất trong nội bộ giúp nhân viên ở quy trình trả dài tới 5 năm. Giờ thì bọn họ nên thu tiền từ người nhà trước rồi đề xuất các khách hàng # nộp thêm".Đông chủ nhà không chỉ vậy đã bày tỏ ý nguyện mong sẽ lấy được lại tiền bởi vì không thể tin tưởng vào khả năng xong xuôi của dự toán.
Cái ngày 15/8,Công ty Mỹ Phú (người tài trợ) với Petroland (đơn vị mở bán căn nhà đồng thời là cái công ty mẹ trong Mỹ Phú) mới mời những hơn 200 khách hàng mua chung cư Mỹ Phú họp mặt mong tìm thấy phương thức sua chua nha (http://www.syahuri.net/t/xung-khac-giua-2-dong-ho-vi-cai-chet-tham-cua-2-chau-be.11081/) thúc đẩy tiến độ của dự toán.Nhưng mà, hẹn gặp đó đấy hết đường do giảm nguồn tài chính.