Ðăng nhập

View Full Version : Mẹo dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả


thammyvien20130
07-08-2013, 11:51 PM
Mùa Hè mang đến những chuyến du dịch đầy háo hức nhưng cùng mang đến những nối ám ảnh về cháy nắng, da mặt bóng nhờn cho phụ nữ. Chúng tôi sẽ giúp các bạn xua tan những nỗi lo lắng dai dẳng đấy bằng những loại mặt nạ trắng da (http://tắmtrắng.net/meo-duong-trang-da-tu-nhien-hieu-qua.html) da từ thiên nhiên.
>> Mặt nạ trắng da cho da nhờn ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/mat-na-trang-da-cho-da-nhon.html')
>> Chống sạm da do thời tiết hiệu quả ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/chong-sam-da-do-thoi-tiet-hieu-qua.html')
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/meo-duong-trang-da-tu-nhien-hieu-qua-3-300x263.jpg ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/meo-duong-trang-da-tu-nhien-hieu-qua-3.jpg')
Mẹo dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả
Có rất nhiều loại mặt nạ trắng da ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/tag/mat-na-trang-da') giúp bạn cải thiện được tình trạng của làn da mùa Hè.
Nho
Những trái nho nhỏ xinh nhưng lại có khả năng to lớn giúp bạn dưỡng trắng da tự nhiên. Nho có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp điều chế việc tiết bã nhờn. Với năm quả nho ép lấy nước, một lòng trắng trứng, và một thìa cà phê nước cốt chanh là bạn đã có hỗn hợp hoàn hảo dành cho làn da. Đắp mặt nạ này trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước. Duy trì phương pháp đắp mặt nạ trắng da từ nho này hai lần một tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng “chia tay” với làn da xấu xí.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/meo-duong-trang-da-tu-nhien-hieu-qua.jpg
Mẹo dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả
Sữa chua
Cùng với trái nho, sữa chua được mệnh danh là cách dưỡng trắng da tự nhiên vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, làn da dầu sẽ “lặn mất tăm” ngay khi “hiệp sĩ” sữa chua ra tay. Bạn trộn đều một thìa sữa chua với hai giọt nước cốt chanh. Sau 20 phút đắp mặt nạ, bạn rửa sạch mặt lại bằng nước. Mỗi tuần, đắp mặt nạ này hai hoặc ba lần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khô thoáng, mịn màng, và trắng sáng cho mà xem.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/meo-duong-trang-da-tu-nhien-hieu-qua-1.jpg
Mẹo dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả
Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu các phương pháp trị liệu spa để được làn da sáng đẹp như ý muốn. Phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với vàng Nano sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, phương pháp tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/') da này còn không gây bào mòn, giúp da không bị ánh nắng gây tổn thượng.
http://xn--tmtrng-pf8bd.net/wp-content/uploads/meo-duong-trang-da-tu-nhien-hieu-qua-4.jpg
Tắm trắng là giải pháp cho làn da trắng sáng nhanh chóng
Tắm trắng ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/') tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho bạn làn da trắng không bắt nắng, cũng như tinh thần sảng khoái, thư thái chỉ sau một liệu trình tắm trắng.
Nguồn: tắmtrắng.net ('http://xn--tmtrng-pf8bd.net/')