Ðăng nhập

View Full Version : Làm sao hết mụn cám trong thời gian ngắn?


thammyvien20130
31-07-2013, 10:05 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Khánh Ngọc, sinh viên. Mặt tôi có rất nhiều mụn cám ('http://trimuncam.vn/tag/mun-cam'). Chúng làm tôi rất mất tự tin. Tôi muốn trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/') càng sớm càng tốt mà chưa biết phải làm sao để hết mụn cám (http://trimuncam.vn/tin-tuc/lam-sao-het-mun-cam-trong-thoi-gian-ngan/) trong thời gian ngắn nhất. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.
>> Loại sạch mụn cám bằng tỏi ('http://trimuncam.vn/tin-tuc/loai-sach-mun-cam-bang-toi')
>> Biện pháp trị mụn cám an toàn nhất ('http://trimuncam.vn/tu-van/bien-phap-tri-mun-cam-an-toan-nhat')
Trả lời:
Chào bạn Khánh Ngọc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mụn cám hình thành khi tuyễn bã nhờn nắm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết, do đó gây ứ đọng và tích tụ các chất bã ở lỗ chân lông. Nếu không được làm vệ sinh thường xuyên có thể gây ra mụn cám dưới tác độn của sự Oxy hóa.
Mụn cám thường xuất hiện tập trung trên da mặt và chúng là nguyên nhân khiến nhiều người có cảm giác tự ti về mình.
Làm sao hết mụn cám trong thời gian ngắn nhất?
Oxy – Led ra đời chính là cách trị mụn cám hiệu quả nhất, mang tới sự tự tin cho nhiều khách hàng, xóa tan nỗi lo về mụn.
Oxy – Led có nhiều ưu thế vượt trội hơn các công nghệ trị mụn cám thông thườn khác đó là sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led.
Với sự kết hợp này, mụn cám sẽ bị loại bỏ triệt để từ trong ra ngoài, các tế bào chết và vi khuẩn gây mụn sẽ bị loại bỏ, đồng thời cung cấp dưỡng chất và tế bào mới vào trong da để thay thế. Và tiêu diệt mụn cám có trê bề mặt da một cách chính xác. Mụn cám sẽ vĩnh viễn không bao giờ quay trở lại trên da mặt, trả lại một làn da trắng sáng, mịn màng cho chị em.
Chỉ với 3-5 lần điều trị tại trung tâm, mụn cám sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn. Oxy –Led chính là cách trị mụn cám hiệu quả và nhanh chóng nhất, không gây hại cho da và các mô da.
Còn những băn khoăn nào cần giải đáp mong bạn Khánh Ngọc đến trung tâm để được hướng dẫn và trị mụn cám ('http://trimuncam.vn/') trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn http://trimuncam.vn ('http://trimuncam.vn/')