PDA

View Full Version : Chụp ảnh cưới giá rẻ


qmmttt
04-08-2012, 01:29 PM
CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)
Mơ ước không chỉ dành riêng cho trẻ con như nhiều người vẫn thường nghĩ. Nó cũng hoàn toàn không phải là những điều mơ mộng viển vông cần phải dẹp bỏ khỏi tâm trí của chúng ta. Ước mơ có giá trị hơn thế rất nhiều.
CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)
Từ thuở nhỏ cho đến lúc lớn lên, tôi luôn giữ trong đầu mình hàng triệu ước mơ. Đối với tôi, đó chính là cách để tôi không già cỗi, tụt hậu với hiện tại và cũng để luôn giữ được niềm vui với cuộc sống.
CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)
Đến tận bây giờ, những giấc mơ tuổi thơ vẫn còn sống động trong tôi. Tôi từng mơ ước mãnh liệt được thám hiểm ở những vùng đất kỳ lạ, chinh phục những ngọn núi hùng vĩ, CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)đặt chân lên các vùng đất hoang sơ chưa từng được khai phá… Dẫu đến bây giờ, tôi vẫn chưa thực hiện được những điều to tát như thế, nhưng tôi luôn tận dụng mọi cơ hội mình có để đến với thiên nhiên, để được chinh phục và khám phá. Tôi không từ bỏ mơ ước và sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm.

Và mỗi ngày tôi lại tạo ra những ước mơ mới.
(Henry David Thoreau)

Mọi thứ có thể sẽ mất đi nhưng hình ảnh sẽ mãi còn đọng lại

Bách Ng.
Thích chụp ảnh từ bé, tôi từng mơ ước một ngày sẽ được cầm chiếc máy ảnh và tự ghi lại những khoảng khắc cho riêng mình.

Thời gian thấm thoát trôi qua, tôi đã thực hiện được mơ ước và tự mua cho mình một chiếc máy ảnh.CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn) Ngày ngày, tôi vẫn lưu lại những khoảnh khắc của cuộc sống, những cảm xúc của bản thân, gia đình, bạn bè.

Kho lưu trữ ảnh của tôi cũng vì thế mà ngày một nhiều thêm.

Tôi đã thỏa được ước mơ thời thơ ấu nhưng dường như với tôi như thế vẫn là chưa đủ, tôi vẫn cảm thấy thiếu một điều gì đó.
Câu trả lời đã tình cờ được tìm ra khi tôi chia sẻ mơ ước thời niên thiếu của mình với một người bạn học cùng học cấp 3 CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)

Và rồi PB Studio chúng tôi ra đời với lý do thật đơn giản xuất phát từ mong muốn giúp tất cả mọi người lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.
Phương Tr.



Giờ đây tôi đã tìm được một người có chung niềm đam mê và mơ ước. Chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện những mơ ước của mình.


Xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè và tất cả những người đã không ngừng hỗ trợ, giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua để giờ đây PB Studio có thể tự tin đem đến cho các bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất!

CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)

================================================== ======
Quang cao truc tuyen (http://tapchithoitrang.info) - Thoi trang (http://tapchithoitrang.info/thoi-trang.html) - Lam dep (http://tapchithoitrang.info/lam-dep.html)

ten mien (http://rongvietmedia.vn/ten-mien.html) - Hosting (http://rongvietmedia.vn/) - Thiet ke web gia re (http://thietkewebdep.net/thiet-ke-web-gia-re.html) - Dich vu seo (http://dichvuseo.tapchithoitrang.info) - Dang tin quang cao (http://dangtinquangcao.info) - Seo google (http://seowebgoogle.com)

================================================== ===========
Sua nha (http://suanha36.com) - Sua chua nha (http://suanha36.com/sua-chua-nha.html) - Thong cong (http://chuyenthongcong.ent) - Tac cong (http://taccong.info) - Hut be (http://hutbe.info) - Dich vu sua nha (http://dichvusuanha.info) - Sua nha dep (http://suanhadep.info) - Cua cuon austdoor (http://cuacuonaustdoor.info)

================================================== ===========

Dich vu xe (http://dichvuxe.info) - Cho thue xe (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe.html) - Cho thue xe thang (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe-thang.html) - Cho thue xe du lich (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe-du-lich.html)

================================================== =========
Son tuong nghe thuat (http://sontuongnghethuat.net) - Thiet ke noi that (http://thietkethicongnoithat.info) - Thi cong noi that (http://thietkethicongnoithat.info)