PDA

View Full Version : Kim siêu vòng 3 sẽ hút mỡ bụng giảm béo sau khi sinh con


binhpham1
31-07-2013, 10:26 AM
Cô Kim siêu vòng 3 luôn ám ảnh bởi thân hình nặng nề trong quá trình mang thai . Do vậy, cô lên kế hoạch sẽ hút mỡ bụng giảm béo sau khi sinh con xong

>> Hút mỡ bắp chân (http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay)
>> Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien)

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ, Kim Kardashian trông vô cùng nặng nề trong một sự kiện quảng bá cho dòng thời trang Kardashian Kollection của mình và các em gái. Kể từ khi mang thai, Kim Kardashian thường giấu bụng bầu trong những trang phục rộng rãi. Tuy nhiên, việc này đang nằm ngoài tầm kiểm soát của cô khi giờ đây bụng cô đã to quá khổ. Mang bầu 6 tháng nhưng Kim đã tăng cân đáng kể, một nguồn tin cho biết, hiện tại cân nặng của ngôi sao truyền hình thực tế đã hơn 90 kg. Những bộ trang phục rộng thùng thình hay ôm sát càng khiến để lộ thân hình “phì nộn” của cô.

Dù tuyên bố không bận tâm tới những lời chỉ trích về trang phục hay thân hình tăng cân “phi mã” của mình, nhưng “cô Kim” rất chịu khó tới phòng tập với hi vọng có thể kiểm soát được cân nặng của mình. Sáng 10/4, cô Kim vội vàng tới phòng tập với gương mặt nhợt nhạt không son phấn và một hộp đồ ăn nhanh trên tay.

Theo dự kiến, bà bầu Kim sẽ sinh em bé váo tháng 7 tới, nhưng cô đang bị ám ảnh vì thân hình mập mạp của mình. Kim Kardashian lên kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ ngay sau khi sinh con. Kim thực sự đang chịu nhiều áp lực về việc giảm cân vì cơ thể nóng bỏng với vòng ba nổi tiếng vốn là hình ảnh mang tính biểu tượng của cô.Cô đã lên kế hoạch hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/) giảm béo sau khi sinh con xong

Bà Joan Kardashian cho biết: “Có khả năng Kim sẽ hút mỡ bụng bởi đó là giải pháp nhanh nhất cho vấn đề giảm cân của Kim. Không chỉ bụng, các bộ phận khác trên cơ thể cũng đã phát tướng nên Kim phải áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Ngoài việc thư giãn và chăm lo cho em bé, Kim còn luôn quan tâm đến việc tập thể dục giảm cân mỗi ngày”.
Tham khảo thêm tại: Hút mỡ không phẫu thuật (http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)