Ðăng nhập

View Full Version : Zalo , phần mềm zalo Phòng game Zalo , phần mềm zalo Phòng game Zalo , phần mềm zalo Phòng game


kmibiz
31-07-2013, 12:01 AM
tính năng nổi bật của tai zalo




tai zalo, zalo chat. Việt Nam dụng tin, gọi điện miễn phí đầu tiên của Việt Nam, đậm chất Zalo Chát (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) là ứng thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại di động, là công cụ để bạn có thể giao tiếp và kết nối bạn bè ở mọi lúc mọi nơi. lượng trội, khả năng kết nối cao, trợ máy Đây là phần mềm không thể thiếu cho 1 chiếc mobile, được sản xuất bởi 1 trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt thống zing.vn là VNG, phần mềm này đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng khi mà nó hoàn toàn miễn phí nhưng chất lượng thì không thua kém 1 phần mềm nước ngoài.




http://2.bp.blogspot.com/-FfjRjMhikkY/UfEwC0E5I2I/AAAAAAAAAvw/rM0ypkfmLC4/s1600/zalo.png (http://2.bp.blogspot.com/-FfjRjMhikkY/UfEwC0E5I2I/AAAAAAAAAvw/rM0ypkfmLC4/s1600/zalo.png)







http://4.bp.blogspot.com/-IfvHx03BQBg/UfEwBxfQ7KI/AAAAAAAAAvs/vLZel_qg6OQ/s200/nhom.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-IfvHx03BQBg/UfEwBxfQ7KI/AAAAAAAAAvs/vLZel_qg6OQ/s1600/nhom.jpg)


http://1.bp.blogspot.com/-1qU8yjPTYJs/UfEwD_RXAcI/AAAAAAAAAv8/_gFap539F8w/s200/reeatime.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-1qU8yjPTYJs/UfEwD_RXAcI/AAAAAAAAAv8/_gFap539F8w/s1600/reeatime.jpg)


http://3.bp.blogspot.com/-PFltEUnK_ys/UfEwBXX6ofI/AAAAAAAAAvk/biEOXa2TIsc/s200/splashscre.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-PFltEUnK_ys/UfEwBXX6ofI/AAAAAAAAAvk/biEOXa2TIsc/s1600/splashscre.jpg)


http://1.bp.blogspot.com/-IGE0rsW8YCQ/UfEv--di4qI/AAAAAAAAAvc/_SWUKBGImKw/s200/camxuc.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-IGE0rsW8YCQ/UfEv--di4qI/AAAAAAAAAvc/_SWUKBGImKw/s1600/camxuc.jpg)



- Gửi tin văn hình ảnh động biểu cảm. - Gửi tin nhắn bằng giọng nói, với mỗi tin nhắn lên đến 5phút/tin.
- Vẽ hình, chơi game, trò chuyện nhóm, chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.




quote:

Trò truyện nhóm - Zalo chat (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html)bứt phá tính năng kết nối cộng đồngchat Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia bạn và gia đình một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể tạo bè thuần tạo một cuộc trao đổi nhanh. group




quote:

Phòng trò chuyện Với tính năng phòng trò chuyện , các bạn có thể tham gia và trò chuyện với những người có cùng sở thích, cùng mối quan tâm hay bình luận và chia sẻ về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết bạn ở khắp mọi nơi .


quote:

Nhật ký Tính năng nhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.


quote:

Tùy chọn riêng tư Tùy chọn riêng tư
giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin từ tài khoản của mình. Tùy chỉnh cho phép hiển thị trạng thái online hay chặn bình luận.- Ngoài chức năng gọi điện , nhắn tin miễn phí phần mềm Tai Zalo (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) còn có khả năng kết nối cả cộng đồng mạng. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có 1 tài ký số điện thoại của bạn, Trên Zalo Mobilecùng với bạn bè, chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội facebook, zingme,....Không cần đăng ký, thao tác đơn giản, thuần Việt, cho 5 chắc chắn Với Zalo bạn cũng có thể chơi game củazing zalo bạn chỉ lo hết pin chứ không lo hết tiền, thỏa thích tán gẫu và nhiều hơn thế ! Hãy tải ngay về điện thoại của bạn và cảm nhận sự khác biệt !
Các bài viết mới của tai zalo




http://4.bp.blogspot.com/-kSxU8y_f_Qo/UfEwzV3yu5I/AAAAAAAAAwI/OFhkvz6VPF8/s320/tai-zalo-chat.png (http://4.bp.blogspot.com/-kSxU8y_f_Qo/UfEwzV3yu5I/AAAAAAAAAwI/OFhkvz6VPF8/s1600/tai-zalo-chat.png)

cần bằng số điện thoại

Nhắn tin thoại, SMS miễn phí với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh

sưu ảnh động
hack avatar (http://www.hackavatar.vn) - hack game avatar
Trò chuyện nhóm với nhiều người bạn cùng sở thích

Tích hợp với mạng xã hội, kết nối bạn bè có sẵn trênZing Me/Facebook


http://1.bp.blogspot.com/-wCGvgwfrp5o/UfEw0Ui66-I/AAAAAAAAAwQ/1gDOqOXqpuU/s200/tai-zalo-mien-phi.png (http://1.bp.blogspot.com/-wCGvgwfrp5o/UfEw0Ui66-I/AAAAAAAAAwQ/1gDOqOXqpuU/s1600/tai-zalo-mien-phi.png)

Nói và gửi tin nhắn không cần phải gõ phím

Cho phép gửi tin nhắn bằng giọng nói lên đến 5 phút/tin

còn mọi nơi

Thông báo trạng thái tin nhắn đã nhận và gửi

miễn

Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh với tính năng “Photo quanh đây”


http://4.bp.blogspot.com/-zRweQVqvmqs/UfEwu8EYqfI/AAAAAAAAAwA/GYucI_0Viy8/s200/tai-zalo.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-zRweQVqvmqs/UfEwu8EYqfI/AAAAAAAAAwA/GYucI_0Viy8/s1600/tai-zalo.jpg)



lúc nhóm

Tìm kiếm bạn bè xung quanh bạn một cách chính xác nhất

Zalo tích hợp danh sách bạn bè với danh bạ của bạn.

đoán tuệ

Tự tin “thách đấu” với bạn bè qua game “Giai Điệu Vui”




là zalophần mềm trò chuyện tiếng Việt đa phương tiện trên các dòng điện thoại di động, một công cụ để bạn có thể giao tiếp và kết nối bạn bè ở mọi lúc mọi nơi.

Hãy Tai Zalo ngay khám phan mem chat zalo
gửi tin nhắn văn bản và thu âm giọng nói bằng tin nhắn
chia sẻ khoảnh khắc trên trang cá nhân http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html
chơi game vẽ hình đoán chữ đầy thú vị khi tai zalo và cài đặt trên máy của bạn.
=> độ bạn luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng.
=> xúc âm thanh vui nhộn trong phần mềm chatzalo.




quote:

=> Nhắn tin lời nói rõ ràng, không tạp âm, không méo tiếng.=> Trò chuyện nhóm trên zalo chat lên tới 50 thành viên.
=> Kết nối với người nổi tiếng để nhận được những chia sẻ đầy thú vị từ họ.

* Chat zalo với bạn bè, gửi danh bạ thật dễ dàng (chat, sms, voice,photo, games).

* bạn hoặc Xung quanh nơi bạn ở.

* Chia sẻ những khoảnh khắc ngay tức thì với gia đình và bạn bè.

* Không đăng hội (Zing, Facebook, Yahoo, Google) ngay trong phần mềm Zalo cho dien thoai.

* An toàn và riêng tư.


Tag : tai zalo (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) | zalo chat (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) | phan mem chat zalo | chat zalo (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) | phan mem chat zalo android (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) |zalo nokia (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) | cai dat zalo (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html) | phan mem zalo | download zalo (http://www.teen9x.vn/2013/07/zalo-chat.html)