Ðăng nhập

View Full Version : Tác hại bệnh Lậu với phái mạnh


bunazaku
27-07-2013, 08:42 PM
Bệnh lậu ('http://benh-xa-hoi.com/benh-lau') là căn bệnh nguy hiểm lây truyền thông qua QHTD thiếu an toàn và bệnh lậu rất phổ biến. Ở nam giới bệnh Lậu nếu không kịp thời điều trị nhiều biến chứng có thể xuất hiện, sức khỏe bị ảnh hưởng cũng như người bệnh dễ bị tác động tinh thần mạnh. Để có thể hiểu về biến chứng bệnh Lậu rõ hơn, bạn có thể đọc bài biết dưới đây để tham khảo thông tin.
Đọc thêm : >>>Triệu chứng bệnh Lậu ('http://benh-xa-hoi.com/trieu-chung-benh-lau.html')
1.Bao quy đầu bị viêm
Khi mắc bệnh lậu, có dịch mủ tiết ra ở niệu đạo nam giới. Chất dịch này không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn có thể khiến bao quy đầu bị viêm.
http://benh-xa-hoi.com/wp-content/uploads/2013/07/benh-lau-11024.jpg ('http://benh-xa-hoi.com/wp-content/uploads/2013/07/benh-lau-11024.jpg')
Trả lại hạnh phúc cho nam giới
Viêm bao quy đầu, triệu chứng có thể xuất hiên như: nóng rát cục bộ, cảm giác ngứa ngày xuất hiện vô cùng khó chịu, kèm theo là dương vật cảm giác đau nhẹ. Tùy theo mức độ viêm nhiễm mà bao quy đầu sẽ xuất hiện triệu chứng sưng tấy, bao quy đầu bị phù nề, hay còn gọi là bao quy đầu bị phì nặng. Ngoài ra, dương vật và khu vực gần hậu môn cũng có thể bị đau nhẹ, đai tiện thấy đau.
2.Viêm mào tinh hoàn:
Cầu khuẩn lậu xâm nhập vào mào tinh hoàn qua ống dẫn tinh gây viêm mào tinh hoàn. Bệnh biểu hiện với triệu chứng : mào tinh hoàn đau nhói, sưng tấy, gây phù nề mào tinh hoàn.
3.Hẹp niệu đạo
Benh Lau ('http://benh-xa-hoi.com/') điều trị nếu không triệt để sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây viêm nhiễm đường tiết niệu dễ dẫn đến chít hẹp niệu đạo. Người bệnh ban đầu sẽ có những triệu chứng như: đi tiểu khó khăn, đường nước tiểu yếu, tiểu không thành tia… diễn biến nặng hơn người bệnh có biểu hiện mót tiểu, tiểu không ra nước hoặc chỉ ra vài giọt.
4.Viêm tuyến tiền liệt:
Viêm tuyến tiền liệt cấp tính do lậu với những biểu hiện lâm sàng như: tiểu gấp, tiểu đau, có dịch mủ tiết ra ở niệu đạọ. Bệnh viêm tuyến tiền liệt cấp tính do lậu nếu không được điều trị kịp thời có thể chuyển thành viêm tuyến tiền liệt mãn tính.
http://benh-xa-hoi.com/wp-content/uploads/2013/07/benh-lau-11025.jpg ('http://benh-xa-hoi.com/wp-content/uploads/2013/07/benh-lau-11025.jpg')
Viêm tuyến tiền liệt
Để có thể phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu, bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám và điều trị kịp thời ngay khi phát hiện có những dấu hiệu mắc benh lau. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục an toàn để hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ chua benh xa hoi ('http://benh-xa-hoi.com/') :Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội