PDA

View Full Version : Những vấn đề cần quan tâm về bệnh Lậu


hnpraitz
25-07-2013, 05:57 PM
Bệnh Lậu ('http://benh-xa-hoi.com/benh-lau') muốn chữa trị một cách tốt nhất và hiệu quả nhất thì bạn cần phải hiểu rõ quá trình điều trị của mình cũng như hiểu mình cần làm gì trong toàn bộ quá trình điều trị bệnh lậu. Sau đây Trung Tâm Chăm Sóc SKSS Hà Nội sẽ giúp bạn nắm rõ những vấn đề xoay quanh căn bệnh quái ác này.

Dưới đây là những kiến thức về bệnh lậu cơ bản bạn phải biết để tự cứu chính bản thân mình
Cần phải đi khám kịp thời: rất nhiều người mắc bệnh lậu do quan hệ với những đối tượng không “sạch” như gái mại dâm, đồng tính… Có những người sau khi mắc bệnh xong, đặc biệt là những người lần đầu mắc bệnh, cảm thấy xấu hổ, sau khi xuất hiện triệu chứng của bệnh lậu, vẫn không dám đối mặt với bệnh, ngại đi khám bệnh ở cơ sở y tế, lúc đi khám thì đã muộn, nếu bệnh lậu không được chuẩn đoán chữa trị kịp thời, sẽ khiến cho bệnh tình thêm nặng, xuất hiện thêm nhiều biến chứng.
http://benh-xa-hoi.com/wp-content/uploads/2013/07/benh-lau-333.jpg ('http://benh-xa-hoi.com/wp-content/uploads/2013/07/benh-lau-333.jpg')
Cần suy nghĩ nhiều hơn về bệnh Lậu
Hạn chế uống nước: Có những bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân nam có những quan niệm sai lầm này, nguyên nhân do khi tiểu tiện họ cảm thấy đau đớn không chịu được, nên nghĩ rằng việc hạn chế uống nước khi đi tiểu sẽ giảm bớt đau buốt. Sự thực là điều này chỉ có hại chứ không có lợi ích gì. Bởi vì, uống nước giúp cơ thể bổ sung lượng nước bị mất đi, đồng thời thúc đẩy cơ thể bài tiết độc tố ra bên ngoài; Uống nhiều nước làm cho nước tiểu loãng hơn, giảm nồng độ axit trong nước tiểu, từ đó hạn chế đi tác động của nước tiểu lên phần sung huyết, kích thích lên niêm mạc niệu đạo bị sưng. Đặc biệt uống nhiều nước, lượng nước tiểu tăng, có thể rửa sạch niệu đạo, làm cho vi khuẩn lậu cầu trong niệu đạo không có chỗ trú chân. Uống nhiều nước, cũng có tác dụng phụ trợ trong quá trình trị liệu bệnh lậu.
Thấy bệnh đỡ không chữa tiếp: có người bệnh tạm thời thấy các triệu chứng bệnh Lậu ('http://benh-xa-hoi.com/trieu-chung-benh-lau.html') giảm đi, hoặc biến mất thì vội vã cho rằng may mắn bệnh đã khỏi, và không tiếp tục điều trị nữa. Làm như vậy, rất có hại, người bệnh bắt buộc cần phải tuân thủ theo các bước chữa trị của bác sỹ, phải tiêu diệt hết nguồn vi khuẩn gây bệnh, sau khi đã hoàn thành quá trình điều trị qua trình tự các bước, sau 1,2 ngày kể từ ngày các triệu chứng của bệnh hoàn toàn chấm dứt, phải đi kiểm tra lại ít nhất 1 lần, đối với nam giới, phải tiến hành xét nghiệm dịch niệu đạo,và dịch tuyến tiền liệt, nếu cho kết quả âm tính với vi khuẩn lậu thì mới được. Đối với nữ phải tiến hành xét nghiệm dịch trong tử cung, nếu kết quả âm với vi khuẩn lậu thì mới được.
Chủ quan phòng tránh và chữa trị cho bạn tình: Trong quá trình Điều Trị Bệnh Lậu, có người chỉ chú ý đến việc chữa trị cho bản thân mà không chú ý đến việc phòng tránh và chữa trị cho bạn tình. Vì bệnh lậu có tính lây truyền cao, nếu một trong hai người nam nữ mang bệnh, chỉ cần trong một giao hợp một lần thì nguy cơ nhiễm bệnh là 20%. Điều này không những làm cho bệnh lậu thêm lây lan, bệnh chữa xong lại tái phát, mà còn làm cho bệnh nhân trong những lúc gần gũi vợ chồng, các hoạt động tình dục có thể dẫn đến tụ máu ở cơ quan sinh dục, sưng tấy nặng hơn, ảnh hưởng đến hiệu quả trị liệu, làm cho bênh tình thêm nặng. Cho nên, bệnh nhân trong thời gian điều trị bệnh cần phải trách chuyện “phòng the”. Và phải chú ý nhiều hơn đến việc điều trị bệnh cho bạn tình, có như vậy thì mục đích chữa bệnh mới đạt được hiệu quả triệt để. Đồng thời, nếu người bệnh trong vòng 30 ngày có quan hệ tình dục với bạn tình, mặc dù bạn tình chưa có biểu hiện phát bệnh, nhưng cũng phải đưa bạn tình đi xét nghiệm xem có nhiễm vi khuẩn lậu cầu hay không để tiến hành phòng tránh và điều trị kịp thời.
Trung Tâm Chăm Sóc SKSS Hà Nội chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp với đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn cao uôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sức khỏe tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ 04 20 20 20 20 hoặc 04 62991199.
Địa chỉ chua benh xa hoi ('http://benh-xa-hoi.com/') uy tín,hiệu quả,an toàn và kín đáo : 38 Cảm Hội-Lò Đúc-Hà Nội

THEO :http://benh-xa-hoi.com/nhung-van-de-can-quan-tam-ve-benh-lau.html