Ðăng nhập

View Full Version : Khách san Nha TrangHavana Nha Trang


bunazaku
25-07-2013, 02:22 PM
Khách san Nha Trang - Havana Nha Trang


Khách sạn Havana Nha Trang – khách sạn được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao ở trong những khách sạn ở Nha Trang

http://4.bp.blogspot.com/-c2ZXbbvpeKY/UfCuUPTSIeI/AAAAAAAAAIU/XoUEgbsU11I/s1600/ks-nha-trang6.jpg ('http://4.bp.blogspot.com/-c2ZXbbvpeKY/UfCuUPTSIeI/AAAAAAAAAIU/XoUEgbsU11I/s1600/ks-nha-trang6.jpg')

Là một trong 140 khách sạn hạng sang của tập đoàn Best Western, Best Western Premier Havana Nha Trang là tổ hợp khách sạn cao nhất và có quy mô lớn nhất tại Nha Trang với 41 tầng và trên 1200 phòng hướng biển. Ngoài ra, đây cũng là khách sạn duy nhất tại Nha Trang sở hữu bãi đáp trực thăng, đường hầm nối thẳng ra bãi biển và nhiều công trình độc đáo khác, bao gồm: Phòng khám đa khoa quốc tế. Nhà hàng Skyline có 3 mặt ngắm biển Tháp đậu ô tô tự động theo công nghệ CHLB Đức. Hồ bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em Khu kỹ thuật đặc biệt được đầu tư để lắp đặt thiết bị tiết kiệm năng lượng phù hợp với tiêu chí tòa nhà khách sạn thân thiện - sạch và xanh. BWP Havana Nha Trang nổi bật với 41 tầng – là công trình cao nhất Nha Trang .

http://1.bp.blogspot.com/-g_S6x6D3AbA/UfCuFAbglOI/AAAAAAAAAIE/UXUL7BGbB8I/s1600/ks-nha-trang4.jpg ('http://1.bp.blogspot.com/-g_S6x6D3AbA/UfCuFAbglOI/AAAAAAAAAIE/UXUL7BGbB8I/s1600/ks-nha-trang4.jpg')

Tất cả phòng nghỉ tại Best Western Premier Havana Nha Trang đều được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi như két sắt, máy lạnh, bàn, quạt, báo hàng ngày. spa, bể bơi (trẻ em), tắm hơi, phòng thể dục....
Đặc biệt, bể bơi ngoài trời của khách sạnlà nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Du khách có thể nhìn ngắm vịnh Nha Trang từ giường ngủ, sofa Với 10 tầng sàn được sử dụng để cung cấp đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp cho khách du lịch. Best Western Premier Havana Nha Trang có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng Với hệ thống gồm 4 nhà hàng độc lập – BWP Havana Nha Trang có thể cũng lúc phục vụ 2500 khách Một tuyệt phẩm với cung cách sử dụng đa năng của nhiều loại phòng...

http://1.bp.blogspot.com/-J-0u_-7vIIE/UfCuLxQ9xqI/AAAAAAAAAIM/WK_zJvXRCwE/s1600/ks-nha-trang5.jpg ('http://1.bp.blogspot.com/-J-0u_-7vIIE/UfCuLxQ9xqI/AAAAAAAAAIM/WK_zJvXRCwE/s1600/ks-nha-trang5.jpg')

Nơi để bạn thả hồn thư giãn trong tiếng nhạc dịu êm trên nhà hàng caffe tại tầng 38, nơi bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn cả thành phố biển Nha Trang, hay ngước nhìn các vì sao trong đêm bằng hệ thống kính thiên văn thật lạ.
Tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú với những hàng dừa xanh ngát, nằm trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, khách sạn như là một tuyệt phẩm của thiên nhiên ban tặng, một điểm nhấn vô cùng thú vị mà con người dành tặng riêng cho nhau, một điểm dừng chân cho những lúc bạn thấy cần được thư giãn, nghỉ ngơi đôi chút.
Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Nha Trang.
Bạn có thể đến Mytour.vn để được đặt khách sạn này online hoặc các khách sạn đẹp khác ở Nha Trangnhanh và an toàn nhất.