Ðăng nhập

View Full Version : Tư vấn và Bảo dưỡng hệ thống an ninh cho doanh nghiệp kim hoàn


bunazaku
20-07-2013, 09:58 AM
Camera quan sát (http://vtechvn.com/camera-quan-sat)


Bạn là CEO của một cửa hàng kim hoàn lớn, hay một người phụ trách quản lý một kim hoàn nhỏ. Dù với quy mô ra sao thỉ vấn đề an toàn cho cửa hàng của mình cũng luôn làm bạn nhức đầu.

Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện thì kéo theo đó là một loạt các rủi ro mất cắp, những âm mưu nhằm cướp đoạt hàng hóa giá trị … Vậy làm thế nào để giảm tới mức hạn chế rủi ro bị mất mát hàng hóa giá trị của cửa hàng bạn?

Để góp một phần nhỏ vào việc an ninh cho doanh nghiệp (http://vtechvn.com/dich-vu/lap-dat-bao-dong-chong-trom)của bạn, công ty công nghệ Việt Nam trân trọng gửi tới bạn Giải pháp an ninh dành riêng cho cửa hàng kim hoàn. Với solution này bạn có thể yên tâm hơn trong công tác an toàn, đồng thời đây cũng là một công cụ quan sát, nâng cao tác phong làm việc trong đội ngũ {nhân viên của bạn.
Xem giải pháp tại đây (http://vtechvn.com/lap-dat-camera-quan-sat-cho-cua-hang-vang)


Ngoài ra VTECH có cung cấp các bộ kit lắp đặt trọn gói và lắp đặt hệ thống an ninh theo gói


Contact: Mr Chung 090 629 629 1, Mr Tuấn 093 224 2250, Ms Thu 0122 222 5220


Address: Số 200 Lê Thanh Nghị - HBT - Hà Nội


Site: http://vtechvn.com


Camera quan sát Questek (vtechvn.com/camera-quan-sat/camera-questek), Camera quan sát K-Vision (http://vtechvn.com/camera-quan-sat/camera-kvision), Thiết bị báo động Shike (http://vtechvn.com/he-thong-bao-dong/shike)