Ðăng nhập

View Full Version : Máy ozone z755


bunazaku
18-07-2013, 07:49 PM
Máy ozone khử độc thực phẩm - Tất cả vì cuộc sống của bạn (http://mayozone.com/chi-tiet-san-pham/175/193/May-Ozone-Mot-Voi.html)

Bạn đã làm gì để bảo vệ sức khỏe cho bạn bè trong gia đình? Giải pháp hữu hiệu cho gia đình bạn là máy sục ozone thực phẩm ozone. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao"

http://mayozone.com/UserFile/Products/2013_06_18_08_26_20_37_mediumSize.jpg

Cách thông thường là bạn khử trùng theo kinh nghiệm như ngâm nước muối, thuốc tím… nhưng cách này chỉ có tác dụng sát khuẩn, không thể khử được dư lượng bảo vệ thực vật và các chất cấm độc hại khác. Một giải pháp hiệu quả và an toàn nhất có thể sử dụng chính là máy tạo khí rau củ quả Ozone do Công ty TTĐT Z755 thuộc Bộ Quốc Phòng sản xuất.

Hiện tại có hai dòng sản phẩm là máy Ozone một vòi và máy Ozone cao cấp được sản xuất trên công nghệ Ozone, máy dùng để diệt trứng sán, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, nấm mốc trên đồ ăn và thức ăn tươi sống, giúp bài trừ độc tố và diệt sạch khuẩn, mang lại sự an toàn cho nhà hàng sử dụng. Còn hơn thế, rau củ quả đã xử lý qua nước sục Ozone có thể giữ được lâu độ tươi ngon, thời gian bảo quản cũng lâu hơn.

Máy tạo khí Ozone Z755 cũng có kết quả bất ngờ trong xử lý nước uống và nước sinh hoạt hằng ngày thông qua việc khử mùi, diệt vi khuẩn, loại bỏ tạp chất và các kim loại nặng trong nước như Chì, Thủy ngân, Mangan, … Không những vậy, gia đình cũng có thể dùng máy tạo khí Ozone Z755 để xử lý không khí và khử mùi trong không gian kín như nhà ở, tủ lạnh, nhà vệ sinh, nhà bếp. Khi lau chùi bát đĩa, công cụ nấu ăn, đồ dùng trẻ em gia đình có thể dùng nước ngậm Ozone để vệ sinh và phòng tránh lây lan các bệnh như tiêu chảy, bệnh lây qua đường chân tay miệng…

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm từ QUATEST1 TP Hồ Chí Minh. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà máy tạo khí Ozone Z755 đem lại. Không những thế, sản phẩm còn đáp ứng tiêu chí 5B: Bảo vệ, Bảo đảm, Bảo hiểm, Bảo hành và Bảo trì, đem lại cho gia đình một sản phẩm chất lượng và chính sách hậu mãi thuận lợi nhất.