Ðăng nhập

View Full Version : Trị sẹo mụn đơn giản mà hiệu quả


thammyvien20130
17-07-2013, 11:48 PM
Với những vết sẹo do mụn trứng cá để lại tuy không sâu nhưng cũng gây cho bạn cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ. Trị sẹo do mụn trứng cá để lại tuy không khó nhưng đòi hỏi ở bạn tính kiên trì và nhận nại. Dưới đây chúng tôi xin được giói thiệu một số phương pháp trị sẹo do mun trứng cá để lại

>>Phương pháp điều trị sẹo rỗ (http://trịsẹo.net/phuong-phap-dieu-tri-seo-ro-do-mun-de-lai.html)

>>Mặt nạ làm mờ sẹo (http://trịsẹo.net/mat-na-lam-mo-seo.html)



Với những vết sẹo do mụn trứng cá để lại tuy không sâu nhưng cũng gây cho bạn cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ.
Nước cốt chanh
Nước cốt chanh có tác dụng diệt khuẩn và tẩy đi tế bào chết giúp cải thiện các vết sẹo do mụn đầu đen gây ra. bạn nên thoa nước cốt chanh lên mật một tuàn ba lần sau hai tuần bạn sẽ thấy được công dụng mà mờ sẹo mụn hiệu quả của nước cốt chanh.
Tỏi



Bên cạnh là đồ gia vị thì tỏi còn có tác dụng trị sẹo mụn hiệu quả
Bên cạnh là đồ gia vị thì tỏi còn có tác dụng trị sẹo mụn hiệu quả. Thái vài nhánh tỏi tươi thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo trong khoảng 15 phút, rửa sạch mặt với nước. Phương pháp này bạn có thể sử dụng ba lần một tuần.
Cà chua



Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo do mụn
Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo do mụn. Vitamin A điều chỉnh quá trình sản xuất sebum và có khả năng chống ôxy hoá rất tốt. Cà chua còn đem lại vè đẹp trắng mịn hồng hảo cho da. Thái lát cà chua đắp lên da để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Lòng trắng trứng



Lòng trắng trứng có tác dụng lấy đi các tế bào chết trên da đồng thời làm đềm căng mịn da giúp làm mờ sẹo hiệu quả
Lòng trắng trứng có tác dụng lấy đi các tế bào chết trên da đồng thời làm đềm căng mịn da giúp làm mờ sẹo hiệu quả. Thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo do mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Lòng trắng trứng có tác dụng dưỡng da rất tốt bên cạnh đó lòng trắng trứng còn có tác dụng trị sẹo (http://trịsẹo.net/) mụn hiệu quả.
Nguồn: trịsẹo.net (http://trịsẹo.net/)