Ðăng nhập

View Full Version : Vào ngày người chủ hỗ trợ công trình khu chung cưVào ngày người chủ hỗ trợ công trình khu chung cưVào ngày người chủ hỗ trợ công trình khu chung cư


vembiu
17-07-2013, 11:17 PM
Vào ngày 3/7, người chủ đầu cơ dự án căn hộ VP5 Linh Đàm là xí nghiệp nhỏ xây tư nhân số I Lai Châu bắt đầu mở đưa bán chung cư ở loại giá gốc khoảng từ 14-16 triệu đồng treen 1 mét2, tùy theo các tầng nhà.
Tuy nhiên,ngay tại lúc đang mở cửa bán,giá chênh lệch các chung cư vừa được đẩy lên cái mức rất cao, gần 300 triệu đồng.
Chị tên Ngọc Anh,1 "cò" có mặt trên sàn Mường Thanh sáng ngày 4/7 giơ chỗ tập giấy photocopy bao gồm danh sách những căn với giá cả chênh lệch tương ứng.Với đó,1 căn phần góc ở mặt tầng 15, giá ngyen gốc 16 triệu đồng có mức giá chênh [sua nha|sua chua nha} ({http://www.suanhathudo.com}) cao nhất lên tới 280 triệu đồng. Giá chênh thấp nhất cũng là khoảng 135 triệu đồng đối với căn hộ nằm trên tầng 28.
Lãnh đạo one sàn khu địa ốc ở Thủ đô xem xét đó là cái mức khác biệt khá cao ở thời điểm này. "Ngày trước,thời nhà đất còn sốt,có thể chênh không có gì là lạ.Lúc đó đối với một giao dịch hoàn thành,môi giới sẽ chỉ dám yêu cầu chênh tầm 1,5-2%giá trị căn nhà thì thường.Với đó,các căn hộ giống như dự án này,giá lệch tầm 20 triệu đồng", vị trên nói thế.Giải nghĩa về chuyện mức chênh còn "cò" định rất cao, ông tên Thản nói,chính là bởi vì bất động sản quyết định. "Khi mà đã chuyển nhượng,chúng tôi không có quyền lợi can thiệp tới các giao dịch sau đấy.Bên khách cùng với môi giới tự nguyện thỏa hiệp cùng nhau sao cho thuận nhau vùa ý", vị đó cho biết.
one chuyên môn bất động sản dự đoán,việc đưa ra mức giá chính mà thấp,ngay khi muốn những sàn mua lại suất phân tán với lại mức chênh cao có thể là one chiêu nhỏ từ nhà tài trợ.Tuy nhiên,người này cho rằng,chuyện đưa ra mức giá [sua nha|sua chua nha} ({http://www.suanhathudo.com}) chênh cao luôn làm đến bên mua nhà thấy rằng khó xử và phân vân xuống tiền.