Ðăng nhập

View Full Version : Nhận Thiết Kế Website Giá Rẻ Và Chất Lượng


99daila9
15-07-2013, 12:10 PM
Xây Dựng Thiết Kế Website Điểm Mười
Website của bạn là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc kinh doanh của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn quan tâm đến nó như việc kinh doanh của bạn vậy.Và hãy đến với chúng tôi Cty Tư Vấn Thiết Kế Website Điểm Mười cam kết tư vấn và xây dựng để Website của bạn là tốt nhất và mang lại hiệu quả nhất cho việc kinh doanh của bạn.
Mời Bạn hãy ghé qua một số Website của chúng tôi đã hoàn thành
http://phimhdd.com/
http://djvutruong.com/
http://gocvui.vn/
http://www.muabanquangcao.com.vn/



Vì sao trong thế kỷ 21 này bạn cần xây dựng một Website?
Chúng ta đã và đang trải qua những giai đoạn phát triển không ngừng của internet. Trước đây vài năm website vẫn còn chưa được phổ biến và chú trọng tại Việt Nam thì tại các nước phát triển đó lại là một phần không thể thiếu và góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu. Vậy mục đích thật sự cũng như vai trò của Website là gì?
1. Quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ.
Với một website riêng, đây chính là nơi bạn trưng bày sản phẩm cũng dịch vụ của bạn một cách thoải mái và chi tiết nhất. Bạn sẽ không bị trói buộc vào những chính sách của các trang thương mại điện tử hay các trang rao vặt, điều tồi tệ hơn nửa đó là bạn luôn phải cập nhật cho sản phẩm, dịch vụ của bạn thường gọi là up bài để người khác có thể thấy được post của bạn.
2. Quảng bá cho công ty, cửa hàng.
Khi trang trí nội thất bắt mắt và trưng bày bảng hiệu lộng lẫy là tiêu điểm cho cửa hàng của bạn thì website cũng chính là bộ mặt thương hiệu của bạn trên internet. Với một Website có sự đầu tư cẩn thận nó sẽ giúp bạn tạo lòng tin với khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
3. Tiết kiệm chi phí.
Bạn sẽ tiết kiệm được hàng khối chi phí như gửi thư bưu điện thông báo sự kiện nào đó. Bạn có thể thay thế bằng cách đăng tải thông qua website của bạn thay vì phải tốn chi phí in ấn và gửi chuyển phát nhanh hoặc bưu điện đến khách hàng.
Chi phí duy trì website hàng tháng cũng thấp hơn rất nhiều so với chi phí duy trì cửa hàng cho dù là ở các mặt bằng rẻ nhất.
4. Công cụ sale hiệu quả.
Bạn vừa có bảng giá mới, sản phẩm mới, thông báo mới, sự kiện mới và cần thông báo đến mọi người, có trong tay một website sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng.
Đồng thời, bạn sẽ chủ động hơn khi gặp gỡ khách hàng bên ngoài, bạn có thể lập tức cho họ xem thông tin về hàng hóa của bạn thông qua những chiếc điện thoại có kết nối 3G, wifi hoặc smartphone, tablet và laptop.
5. Hoạt động đa quốc gia.
Múi giờ hay vị trí địa lý giờ đây không còn là trở ngại với sự hiện hữu của website luôn hoạt động 24/7. Bạn có thể tiếp cận được với các thị trường địa phượng, đa quốc gia hay toàn cầu một cách thật dễ dàng.
Tóm Lại:
- Thiết lập sự hiện diện mới của doanh nghiệp trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ một cách chuyên nghiệp, sinh động và mang tính tương tác cao.
- Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa nhiều hơn mà không tốn nhiều chi phí.
- Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng từ khách hàng.
- Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.
- Và đơn giản không có website là một trong những nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp.
Thiet ke website da lat
Chỉ với khoảng 2 triệu đồng là bạn đã có một Website là công cụ hỗ trợ kinh doanh không thể thiếu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi.
Địa chỉ liên hệ: 71b/17 Đào Duy Từ - Đà Lạt - Lâm Đồng
Phone: 0979078440 Mr.Định