Ðăng nhập

View Full Version : Virility Pills VPRX – 100% Thảo Dược USA


hnpraitz
14-07-2013, 07:28 AM
Công ty TNHH & Thương Mại Baocaosu24h

Website: Baocaosu24h.com.vn

Đ/c: 15/37/255 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0907 730 886

Hãng Sản Xuất: Eyefive INC (16742 Stagg St, Unit 101 Van Nuys, California, 91406, USA)

Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu từ: Mỹ

Quý khách hàng lưu ý phân biệt hàng chính hãng: Trên sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An, bên trong sản phẩm có hướng dẫn sử dụng đầy đủ bằng tiếng việt, có đầy đủ thông tin của công ty, đơn vị nhập khẩu theo giấy phép và tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Đặc biệt hơn khi quý khách hàng mua sản phẩm từ Công ty chúng tôi sẽ xuất hóa đơn tài chính theo yêu cầu của khách hàng, để chắc chắn thêm một lần nữa khẳng định về hàng chất lượng, chính ngạch. Tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng sản phẩm.

Mô tả sản phẩm:

- Virility Pills VP-RX đã được các Bác sĩ, Tổ chức y tế tại Mỹ, Châu Âu và bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng trên toàn thế giới công nhận là công thức tăng cường dương vật số 1 trên thế giới. Điều đặc biệt nhất là khi sử dụng sản phẩm không cần phải kê toa theo chỉ định của bác sĩ.

- Virility Pills VP-RX được chiết xuất hoàn toàn 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới nổi tiếng, cao cấp của hãng Eyefive, Mỹ. Tác dụng chính là tăng cường sức khỏe đàn ông trong vấn đề sinh lý. Thuốc không chỉ làm tăng kích thước dương vật mà còn tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (giúp cho không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. Khi đã đạt kích thước mong muốn thì ngừng thuốc và VP-RX vẫn đem lại kết quả một cách an toàn và vĩnh viễn. Hiện đến năm 2012 đã có hơn 6 triệu lọ thuốc được bán ra. Sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, hàng ngày của nam giới tại Mỹ và Châu Âu.

http://www.baocaosu24h.com.vn/userfiles/virility-pills-vp-rx.jpg

- Virility Pills VP-RX là một trong số rất ít thuốc viên tăng cường sinh lý đảm bảo an toàn không tác dụng phụ, hiệu quả tốt nhất. Theo các cuộc điều tra từ khách hàng cho thấy rằng người sử dụng rất hài lòng với hiệu quả đặc biệt về tác dụng của nó trong vấn đề khát vọng tình dục, vẻ bên ngoài, kích cỡ dương vật, sinh lực…Virility Pills là sự lựa chọn hàng đầu trong số các loại thuốc viên tăng lực nam..

- Virility Pills VP-RX chứa hỗn hợp thảo mộc thiên nhiên được biết đến với công dụng tăng lực nam. Những loại thảo mộc này có tác dụng tăng cường đưa máu vào trong dương vật, tạo ra các quá trình xuất tinh ở nam mạnh mẽ hơn và cải thiện được kích cỡ của dương vật. Xuất tinh chỉ xẩy ra đồng thời với hoạt động truyền máu vao dương vật, vì vậy quá trình này là cần thiết cho hoạt động tình dục. Với sự trợ giúp của thảo mộc có trong Virility Pills thì bạn sẽ có được quá trình xuất tinh và những hoạt động tình dục hiệu quả nhất.

Không ít chàng thủ thỉ, phàn nàn khi bị ông trời bắt "Cậu nhỏ" phải sống trong thân phận nhỏ bé, ngắn ngủi. Nỗi ám ảnh về sự nhỏ con của“khẩu pháo” làm họ sợ sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn tình.

Cơ chế để làm cho dương vật to ra là tác động tới cấu trúc của dương vật. Thuốc VP-RX làm tăng giới hạn giãn nở của thể hang nên máu đi tới thể hang nhiều hơn, làm cho mức độ cương cứng tăng thêm. Để làm cho dương vật to ra dựa trên sự tác động tới cấu trúc của nó. Cơ quan này gồm 3 buồng, 2 buồng ở phía trên nằm cạnh nhau là mô để cương cứng (còn gọi là thể hang) và 1 buồng nhỏ phía dưới có niệu đạo để nước tiểu thải ra và để xuất tinh (thể xốp). Khi bị kích thích tình dục, não sẽ giải phóng ra một hoóc môn làm cho máu đi tới dương vật và cương cứng hoàn toàn. Thuốc sinh lý VP-RX làm tăng giới hạn giãn nở của thể hang nên máu tới thể hang nhiều hơn, làm mức độ cương cứng tăng lên.

http://www.baocaosu24h.com.vn/userfiles/duongvat.jpg

Kết quả thu được: Sau tháng thứ 1 dùng