Ðăng nhập

View Full Version : CĐV chỉ trích Van Persie là “kẻ phản bội”


lapcaphd
13-07-2013, 06:59 PM
CĐV chỉ trích Van Persie là “kẻ phản bội”


Nguồn: http://truyenhinhavg.org/
M.U đã đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League) trước bốn vòng đấu với 84 điểm, hơn 16 điểm so với đội xếp sau Manchester City (M.C). Dù những trận đấu còn lại không còn ý nghĩa nhưng M.U đang cố gắng giành chiến thắng để phá kỷ lục đạt 95 điểm trong một mùa giải mà Chelsea từng lập nên dưới thời HLV Jose Mourinho năm 2005. Ngay HLV Alex Ferguson (M.U) cũng từng nhiều lần xuất hiện trên báo chí để bày tỏ khát vọng xô đổ kỷ lục của đồng nghiệp Mourinho.
>> phí lắp đặt truyền hình cáp (http://laptruyenhinhcap.net/gia-truyen-hinh-k.html)
>> lắp đặt truyền hình vệ tinh (http://laptruyenhinhcap.net/video-huong-dan-dieu-chinh-toi-uu-hoa-tin-hieu-ve-tinh.html)

Kết quả bóng đá châu Âu
* Vòng 35 Giải ngoại hạng Anh: Manchester City – West Ham: 2-1, Everton – Fulham: 1-0, Southampton – West Brom: 0-3, Stoke – Norwich: 1-0, Wigan – Tottenham: 2-2.

* Vòng 31 Giải vô địch Đức: Greuther Furth – Hannover: 2-3, Augsburg – Stuttgart: 3-0, Bayer Leverkusen – Werder Bremen: 1-0, Bayern Munich – Freiburg: 1-0, Hoffenheim – Nurnberg: 2-1, Wolfsburg – Monchengladbach: 3-1.

* Vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha: Levante – Celta Vigo: 0-1.

Nhưng để thực hiện được mục tiêu này, đầu tiên M.U buộc phải đánh bại Arsenal. Và người được M.U đặt kỳ vọng nhiều nhất là tiền đạo Robin Van Persie – người được các chuyên gia bóng đá châu Âu đánh giá là cầu thủ chủ chốt giúp M.U sớm lên ngôi vô địch mùa này với 24 bàn thắng trong 34 trận ra sân ở Premier League. Ở vòng trước, Van Persie lập hat-trick giúp M.U đè bẹp Aston Villa 3-0 để chính thức đăng quang Premier League. Hiện Van Persie đã vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 24 bàn thắng, hơn một bàn so với cầu thủ xếp sau là tiền đạo Luis Suarez (Liverpool).


Đây cũng là lần đầu tiên Van Persie trở về “mái nhà xưa” Emirates – nơi anh từng có tám năm thi đấu cho Arsenal với 277 trận ra sân, ghi 132 bàn thắng. Sẽ không quá lời khi cho rằng mảnh đất Arsenal chính là bệ phóng đưa tên tuổi Van Persie nổi tiếng khắp thế giới. Nhưng đầu mùa giải này, Van Persie đã bất ngờ chuyển sang M.U với giá chuyển nhượng 22,5 triệu bảng.

Điều đó khiến các CĐV Arsenal giận dữ, lên tiếng chỉ trích Van Persie là “kẻ phản bội” và thậm chí đốt cả những chiếc áo đấu của anh. Trước trận gặp M.U, chủ tịch hội CĐV Arsenal Lois Langton tuyên bố sẽ không hoan nghênh Van Persie. Đồng thời trên mạng xã hội Facebook, nhiều CĐV Arsenal cũng bắn tiếng sẽ dành cho Van Persie màn đón tiếp “kinh hoàng”.

Trước tình cảnh đó, HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã phải lên tiếng kêu gọi CĐV Arsenal bình tĩnh và phải tôn trọng Van Persie. Trả lời nhật báo The Guardian (Anh), ông Wenger nói: “Chúng tôi sẽ tôn trọng Van Persie như nhiều cầu thủ khác đã từng rời khỏi và trở lại làm khách ở Emirates. Tôi muốn các cầu thủ và CĐV Arsenal nên tôn trọng anh ấy”.

Hiện Arsenal xếp thứ ba với 63 điểm nhưng bị hai đối thủ xếp sau bám rất sát là Chelsea (62 điểm) và Tottenham (62 điểm). Vì vậy, Arsenal cần phải đánh bại M.U để có thể giành suất dự Champions League mùa tới. Thời gian gần đây Arsenal đang có phong độ tốt với năm trận thắng trong chuỗi sáu trận liên tiếp bất bại ở Premier League.
Tham khảo thêm:
truyền hình cáp sctv (http://laptruyenhinhcap.net/truyen-hinh-cap-sai-gon-sctv.html)
truyền hình cáp việt nam (http://laptruyenhinhcap.net/truyen-hinh-cap-vctv.html)

Truyền hình An Viên (http://truyenhinhavg.org/) lắp đặt nhanh giá rẻ
Hotline: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org