Ðăng nhập

View Full Version : Truyền hình An Viên nhiều tính năng vượt trội | truyenhinhavg.org


lapcaphd
13-07-2013, 05:05 PM
Nên chọn Truyền hình kỹ thuật số An Viên

1, Xem độ nét HD
Những bộ phim hay, các chương trình đặc sắc như bóng đá, golf, thiếu nhi đều mang đến cho các bạn những hình ảnh chân thật sống động, với độ nét chuẩn. Một số kênh được thuyết minh lồng tiếng việt và được chiếu trên kênh HD mà chỉ duy nhất có trên Truyền hình An Viên – nơi đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất.


2, Các kênh nước ngoài thuyết minh tiếng Việt.
Nói đến Truyền hình An Viên không thể nhắc tới sự tiện ích mà An Viên mang lại đó là các kênh nước ngoài được thuyết minh lồng tiếng Việt như (HBO, Star Movies và National Geographic Channel). Thay vào đó bạn lúc bạn xem, bạn không cần phải căng mắt, chăm chú đọc từng dòng chữ một để hiểu nội dung phim là gì nữa. Điều này, giúp bạn chú ý vào những hình ảnh, những chi tiết trong phim sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn những giá trị văn hóa nghệ thuật mà bộ phim đó mang lại một cách chân thật và chi tiết.
>> đăng ký truyền hình avg (http://truyenhinhavg.org/trung-tam-lap-dat-truyen-hinh-an-vien.html)
>> truyền hình hd (http://truyenhinhavg.org/truyen-hinh-hd-khac-biet-lon-voi-shtv.html)


3, Điều khiển tiện ích
Nếu bạn thích có phụ đề hay không có phụ đề bạn chỉ cần nhất nút trên điều khiển để chọn chế độ bạn muốn, ngoài ra, bạn còn có thể chọn chế độ hình ảnh và âm thanh sống động, chuẩn nhất. Điều khiển AVG còn giúp bạn theo dõi được lịch phát sóng phim có những chương trình gì hay đặc sắc để tiện theo dõi giúp bạn chủ động trong mọi công việc của mình.

4, Lắp đặt nhanh, dễ dàng.
Do Truyền hình An Viên là truyền hình kỹ thuật số không dây và là truyền hình kỹ thuật số tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. AVG ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, với các thiết bị đầu thu, anten siêu nhỏ gọn, lắp đặt cực nhanh, dễ dàng di chuyển giúp căn bản của bạn có một không gian gọn nhẹ.


5, Giá lắp đặt rẻ
Truyền hình An Viên giá rẻ mà hấp dẫn với chi phí chưa tới 3000 đồng/ngày các bạn có thể trải nghiệm với các chương trình HD siêu nét. Đặc biệt, là thiết bị đầu thu, anten hoặc chảo đều được miễn phí cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Truyền hình An Viên

6, Nội dung hướng đến người dùng gia đình
Những chương trình nội dung mang tính nhân văn, giáo dục giải trí cao để hướng tới đối tượng là người dùng gia đình. Các kênh Truyền hình An Viên đã được chọn lọc kỹ càng trên các kênh truyền hình Việt Nam và nước ngoài dựa trên cơ sở của người tiêu dùng. Phân loại ra các chương trình của người lớn, thiếu nhi, phật giáo ………..


7, Thái độ phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

Là truyền hình của người Việt, mong muốn phục vụ tốt nhất cho người Việt Nam. An Viên không ngừng nâng cao giá trị mang lại cho khách hàng với việc làm phong phú thêm nội dung các chương trình, tăng thêm các kênh HD trong khi vẫn giữ nguyên mức giá cước như cam kết ban đầu.


8, Truyền hình An Viên đã phủ sóng toàn quốc
Truyền hình An Viên – ưu thế công nghệ vượt bậc cho phép lắp đặt ở mọi địa hình, mọi khu vực từ vùng núi xa xôi đến hải đảo, mọi miền của Tổ quốc đều có thể lắp được Truyền hình An Viên.
Tham khảo thêm:
avg khuyen mai (http://truyenhinhavg.org/truyen-hinh-an-vien-sieu-khuyen-mai-dip-tet.html)
dich vu truyen hinh an vien (http://truyenhinhavg.org/dich-vu)

Truyền hình An Viên (http://truyenhinhavg.org/) lắp đặt nhanh giá rẻ
Hotline: 0977.148.333 / 0979.817.333
Website: truyenhinhavg.org