Ðăng nhập

View Full Version : Rihanna trễ show khiến fan tức giận | showbizviet.vn


c0ngc0der
11-07-2013, 11:16 PM
Rihanna trễ show khiến fan tức giận | showbizviet.vn
{ Nguồn cấp :http://showbizviet.vn/bi-mat-sao/rihanna-tre-show-khien-fan-tuc-gian.html }
-----------------------------
(Showbizviet.vn) -
Rihanna lại một lần nữa làm các fan thất vọng.
Scandal Showbizviet.vn liên tục cập nhật những tin nóng hổi nhất, tin hót về bí mật của Sao, Scandal Sao, chuyện hậu trường, đời sống riêng tư.
showbiz viet nam (http://Showbizviet.vn)
Dường như cú shock sau khi chia tay Chris Brown chưa làm cho Rihana nguôi ngoai khi mà liên tiếp gần đây người ta thấy cô nàng xuất hiện liên tục tại những hộp đêm đến gần sáng.
Lý do bị bắt xe nên Rihanna đến muộn dường như không được chấp nhận
Hiện nay Rihana đang có tour diễn vòng quanh thế giới và với một ngôi sao tầm cỡ như cô thì việc này quả thực là không thể chấp nhận được. Đây không phải lần đầu tiên cô đến muộn trong một show diễn mà cô là nhân vật chính. Trước đó Rihana đã từng đến muộn ở Belfast và khiến cho 7.000 khán giả phải chờ đợi. Sau đó dù cô đã tăng tải lời xin lỗi của mình trên mạng xã hội nhưng dường như nó không làm cho các fan hâm mộ nguôi ngoai cơn giận.
showbiz viet 2013 (http://Showbizviet.vn)
Hình ảnh của Rihanna bị các fan chế nhạo
Với sự cố trong quá khứ Rihana đáng nhẽ ra nên học bài học cho riêng mình vậy mà gần đây cô nàng lại khiến cho nhiều người hâm mộ phải phiền lòng hơn nữa. Đối với showbiz quốc tế việc sao hủy show hay đến trễ là điều không thể chấp nhận được. Điều đáng nói ở đây là trước khi show diễn ra người ta thấy Rihana đang nhảy nhót ca hát cùng bạn bè tại 1 hộp đêm ở Xứ Wale, và đã khiến không ít người tỏ ra tức giận.
Cô nàng thường xuyên xuất hiện ở các hộp đêm
Hình ảnh của cô nàng càng ngày càng xấu trong mắt fan
Rihana dường như càng ngày càng mất điểm trong mắt các fan và những người hâm mộ mình khi cô liên tiếp để cảm xúc cá nhân xen vào chuyện công việc. Đây hoàn toàn là một điều thiếu chuyên nghiệp với một ca sĩ như Rihana.
Và điều đó đã làm cho người hâm mộ rất tức giận và đã có những lời bình luận trên trang Twitter của mình ngay sau đó: “Chắc chắn cô ta đang đóng kịch”, “Cô nghĩ mình là ai chứ “diva?”. Một fan hâm mộ khác lại tỏ vẻ bất bình: “Đêm diễn tệ nhất mà tôi từng xem. Âm thanh thì dở tệ, nhân vật chính thì luôn viện đủ mọi lý do…”
Được biết Rihanna chỉ có một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục tour diễn của mình tại Manchester vào ngày 12/6.

Xem thêm : scandal (http://Showbizviet.vn/scandal)