Ðăng nhập

View Full Version : Làm đẹp khi mang thai


kiemha92
11-07-2013, 01:32 PM
Làm đẹp khi mang thai

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-khi-mang-thai.html (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-khi-mang-thai.html) )
lam dep khi mang thai (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-khi-mang-thai.html)

Làm đẹp khi mang thai
Các bạn gái khi mang thai thường sẽ không chăm chút quá cho sắc đẹp của mình nhưng một số việc vô ý có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn mà có thể để lại những hậu quả sau này, vậy hãy làm đẹp khi mang thai để có một làn da thật đẹp và sáng mịn.
Các cách làm đẹp khi mang thai cho phụ nữ:
- Bí quyết đầu tiên là bạn hãy cung cấp cho mình một lượng nước vừa đủ (ít nhất 2 lit/ngày), cùng với thật nhiều trái cây và rau quả.
- Mang thai làn da rất dễ nổi mụn bạn hãy loại bỏ những thức ăn gây nóng và bổ sung canxi để tăng cường sức khỏe của mẹ và bé.

- Bạn có thể cung cấp canxi bằng ăn nhiều đậu phụ, nên ăn một tuần 3 bữa. Đậu phụ còn cung cấp nhiều dưỡng chất như đạm và protein.
- Chăm sóc da mặt kĩ lưỡng mỗi ngày như dùng các liệu pháp massage, xông hơi để tuần hoàn máu thật tốt chống được mụn nhọt.
- Bạn có thể bôi kem chống ẩm vào bụng dưới để chống rạn nứt, vì khi mang thai da chúng ta thường hay khô hơn bình thường.

Với những phương pháp làm đẹp trên chúc bạn có một làn da vẫn sáng mịn trong thời gian mang thai.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin với những bí quyết làm đẹp khi mang thai ấn tượng trên!