Ðăng nhập

View Full Version : Mổ xẻ những lý do khiến vòng 2 phát phì


boylong001
10-07-2013, 08:48 AM
Mổ xẻ những lý do khiến vòng 2 phát phì




(nguồn: http://phunutoday.org/lam-dep/dang-dep/mo-xe-nhung-ly-do-khien-vong-2-phat-phi.html )
Phu nu ( http://phunutoday.org/ )

Hãy cùng mổ xẻ những nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn ngày càng phát phì.
1. Ăn uống không hợp lý:
Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến số đo của bạn, đặc biệt là vòng eo. Ăn uống không khoa học có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và còn gây ra những tác động đến vóc dáng. Nếu bạn thường xuyên bỏ bữa hoặc ăn không đúng giờ sẽ gây ra rối loạn tiêu hóa, đường ruột và dạ dày sẽ “nổi loạn” và mỡ trong cơ thể sẽ tích tụ vào những vị trí không mong muốn, ví dụ như vòng 2 của bạn.
2. Luyện tập quá mức và ngồi không đúng tư thế:
Nếu bạn tập luyện quá sức sẽ gây ra những tác dụng ngược, không những vóc dáng không được cải thiện mà sự phát triển cơ hông và lưng dưới, chính là nguyên nhân làm cho cơ bụng to ra.
Khi bạn làm việc, nếu ngồi gù lưng sẽ làm tăng đường cong lưng dưới và mỡ bụng sẽ bị tích tụ lại, vòng 1 cũng bị giảm kích thước đi.
3. Tiêu hóa kém và hấp thụ calo chậm:
Người tiêu hóa kém thường mất khá nhiều thời gian để thức ăn được tiêu hóa, thường có cảm giác đầy bụng khá lâu, hoặc hấp thụ calo chậm làm tăng lượng mỡ tích trữ ở vùng bụng, làm kích thước vòng 2 tăng lên đáng kể.
Bao phu nu ( http://phunutoday.org/ )
4. Béo bụng sau khi sinh:
Đây là nguyên nhân mà khá nhiều chị em gặp phải, trong quá trình mang thai, vùng da bụng dãn ra khá lớn để chứa bào thai, sau khi sinh, lượng mỡ vùng này không hề nhỏ, nếu bạn không ăn uống hợp lý và kết hợp tập luyện, phát tướng vòng 2 là điều không tránh khỏi.
5. Di truyền:
Yếu tố di truyền cũng có một vai trò nhất định trong sự phân bố lượng mỡ trong cơ thể bạn. Đương nhiên, mức độ đó sẽ phát triển ra sao phụ thuộc vào những nguyên nhân còn lại.
6. Thực phẩm không tốt cho vòng eo:
- Đồ ngọt: chứa nhiều calo và đe dọa đến vòng eo thon của bạn.
- Muối: Giữ nước trong cơ thể, khiến cho vòng eo của bạn cũng bị ảnh hưởng và phình to hơn. Giảm lượng muối trong các bữa ăn là điều bạn có thể áp dụng, nhưng đừng để chúng “tuyệt chủng” trong công thức nấu ăn của bạn nhé, vì chúng còn có lợi cho sức khỏe của chúng ta nữa mà.
- Salad: Là những món rất được yêu thích nhưng chúng lại chiếm khá nhiều diện tích trong dạ dày của bạn và khiến bụng phình ra.
- Gạo và mỳ ống: chứa nhiều tinh bột và khả năng giữ nước tốt, đồng nghĩa với việc nếu bạn dung nạp quá nhiều thì kích thước vòng eo cũng bị đáng báo động.
7. Lười vận động:
Do tính chất công việc hoặc bản thân không hình thành thói quen vận động, tập thể dục, điều này khiến cơ thể kém nhạy bén, khỏe mạnh, mà còn khiến tích tụ mỡ tại vòng eo thon quý giá của bạn đấy.
Xem thêm: phu nu viet nam ( http://phunutoday.org/ )