Ðăng nhập

View Full Version : Quyến rũ như những con sóng với áo tắm của Lisa 2013


c0ngc0der
09-07-2013, 09:08 PM
Quyến rũ như những con sóng với áo tắm của Lisa 2013

{ Nguồn cấp :http://tintucthoitrang.net/noi-y-ao-tam/quyen-ru-nhu-nhung-con-song-voi-ao-tam-cua-lisa-2013.html }
-----------------------------
(Tintucthoitrang.net) -
Bộ sưu tập áo tắm hè 2013 mới của Lisa kết hợp với vẻ đẹp của đại dương và sự quyến rũ của những con song
thoi trang cua sao (http://tintucthoitrang.net/thoi-trang-cua-sao)
Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu thời trang Lisa Burke của Úc trở thành một nhãn hiệu áo tắm nữ nổi tiếng bởi sự gợi cảm và sáng tạo. Người phụ nữ trong các mẫu thiết kế của từng bộ sưu tập luôn toát lên vẻ thanh lịch và quyến rũ lạ thường. Lisa Bruke là một nhãn hiệu đồ bơi nổi tiếng bởi sự tích cực quyên góp cho các hoạt động từ thiện vì môi trường biển với 25% lợi nhuận ròng được tặng cho Hiệp hội bảo tồn cá voi Úc.
Dòng theo mùa bao gồm mùa hè đầu tiên và mùa hè thứ hai mà mỗi chứa bộ sưu tập mini với thẩm mỹ riêng và những câu chuyện – Mùa hè đầu tiên được tạo thành ‘Orchid Flower “,” Cover Girl “,” Flamingo “và” Enchantress’, và mùa hè thứ hai được tạo thành ‘Dragon’ và ‘Pin Up’.
phu trang (http://tintucthoitrang.net/phu-trang)
-Cảm hứng Hoa phong lan: Đó là sự quý phái và gợi cảm thể hiện trong bộ sưu tập ‘Orchid Flower “, với tán tỉnh, Những chi tiết cắt tỉa sự lộn xộn vẻ nữ tín gợi sự tán tỉnh quyến rũ
-Cảm hứng Cover Girl: Câu chuyện cuộc sống của những chú ngựa thể hiện trong câu chuyện “Cover Girl.Những mẫu thiết kế màu xanh nước biển tươi sáng cắt tỉa táo bạo với ren và in hình những ngôi sao đỏ trắng gợi lên hình ảnh những cowgirl Mỹ.
-Cảm hứng Flamingo: Lấy cảm hứng từ tình yêu với những điệu Flamenco những mẫu thiết kế kiểu cách với các bản in sáng hình các loài chim cò vào lúc hoàng hôn gợi lên một phụ nữ huyền bí quyến rũ
-Cảm hứng Rồng: Lisa đã đưa hình dung về một con rồng trong khi đi nghỉ ở Bali, Lisa vào bộ sưu tập của mình với bản in rồng phương Đông gợi nhớ sự suy tàn của đế quốc Trung Quốc cổ đại.
-Came hứng Pin Up: Lấy cảm hứng từ cô gái pin-up của những năm 1950, thủy thủ, kẻ sọc hải quân
Cùng ngắm những mẫu thiết kế áo tắm mới nhất tuyệt vời của Lisa
Xem thêm : Noi y (http://tintucthoitrang.net/noi-y-ao-tam)