PDA

View Full Version : Giảm cân an toàn với các thực phẩm từ thiên nhiên


boylong001
09-07-2013, 10:00 AM
Giảm cân an toàn với các thực phẩm từ thiên nhiên




(nguồn: http://phunutoday.org/lam-dep/dang-dep/giam-can-an-toan-voi-cac-thuc-pham-tu-thien-nhien.html )
Làm đẹp da ( http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da )

Một thân hình nhỉ nhắn, mi nhon là mong muốn của hầu hết phái đẹp. Các loại thực phẩm từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ giảm cân an toàn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng:
Trứng
Trứng là loại thực phẩm rất giàu protein và không chứa tinh bột . Protein trong trứng giúp kéo dài quá trình no lâu của bạn, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn và ăn nhiều thức ăn nữa. Như vậy đồng nghĩa với việc bạn sẽ ăn ít đi. Đay là một cách giúp cho bạn giảm cân an toàn mà hiệu quả.

Đậu lăng
Đậu lăng cũng là thực phẩm giàu protein và chất xơ hòa tan. Protein và chất xơ có trong đậu lăng có tác dụng làm ổn định đường huyết, hạn chế tăng insulin gây ra mỡ nhiều ở vùng bụng. Bạn có thể chế biến các món ăn từ đậu vừa có lợi cho sức khỏe vừa giúp giảm cân an toàn.
Dâu tây
Dâu tây là loại quả có chứa nhiều chất chống ôxy hóagiúp g hấp thụ mỡ trong thành ruột, giúp cơ thể đào thải được lượng mỡ thừa cho bạn một thân hình lý tưởng.
Cô dâu ( http://phunutoday.org/co-dau )
Cá hồi
Cá hồi không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả vì trong cá hồi có chứa Omega-3 một loại chất có tác dụng làm tăng cường lượng cơ bắp và giảm mỡ vùng bụng.
Táo
Theo các nhà nghiên cứu cho biết, mỗi ngày ăn một quả táo có thể giúp đào thải lượng mỡ thừa giúp bạn giảm cân an toàn mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Trong táo có chứa nhiều chất xơ, trong khi chất xơ có thể cho phép bạn cảm giác no. Ngoài ra, táo có chứa chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa.
Lựu
Lựu cũng là một giải pháp tốt giúp cho quá trình giảm cân an toàn của bạn đạt hiệu quả cao.Ăn lựu chứa nhiều chất xơ giúp đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Nước ép lựu chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.
Chúc bạn giảm cân an toàn và hiệu quả!

Xem thêm: Thời trang công sở ( http://phunutoday.org/thoi-trang/thoi-trang-cong-so )