Ðăng nhập

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực có được lâu dài không?


sieuxadieu304
05-07-2013, 12:15 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 37 tuổi, vừa rồi tôi tình cờ xem được một chương trình tư vấn về nâng ngực (http://nângngực.net/). Quả là hiệu quả, và rất hay. Đúng vấn đề tôi đang quan tâm, Sau khi cai sữa cho bé ngực tôi trở nên chảy xệ và xấu đi rất nhiều. Tôi lo lắng với bộ ngực chảy xệ tôi cảm thấy mất tự tin khi đứng trước mọi người. Khung người thì to ngực thì bé mặc áo kiểu gì cũng không vừa mắt. Tôi muốn đi phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vòng ngực của mình, vậy liệu nâng ngực có được lâu dài không thưa bác sĩ? Tôi cảm ơn!

>> Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng cấy mỡ tự thân (http://nângngực.net/tin-tuc/nang-nguc-dep-tu-nhien-bang-cay-mo-tu-than/)

Trả lời: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc của bạn sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cụ thể như sau:

Sau sinh ngực có sữa thường nặng hơn, cộng thêm với lực kéo của em bé khi bú làm cho các sợi cơ ngực bị chảy xuống, dẫn đến lão hóa. Ngực chảy xệ không chỉ khiến cho phụ nữ mất đi vẻ đẹp vốn có thời thiếu nữ mà còn khiến chị em giảm hẳn sự tự tin.

Sau sinh bạn không còn lo lắng đến việc nâng ngực ảnh hưởng đến việc sinh con cho nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực (http://nângngực.net/) ở thời điểm này là rất thích hợp kể cả độ tuổi và điều kiện hoàn cảnh của bạn.

Phương pháp nâng ngực ở Thẩm mỹ viện Kangnam được chia thành các nhóm: Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ và nâng ngực cổ điển. Các phương pháp trên tùy thuộc vào hình dạng và trạng thái từng khuôn ngực, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để phẫu thuật cho bạn.

Với trường hợp của bạn bác sĩ tư vấn dùng phương pháp nâng ngực chảy xệ. Phương pháp này giúp ngực bạn trở nên cân đối hài hòa và phục hồi hình dáng khuôn ngực săn chắc vốn có.

Đối với tình trạng vú của bạn chảy xệ thì các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại, đồng thời kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ. Sau đó đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo nên sự hài hòa cho khuôn ngực của bạn.

Nang nguc (http://nângngực.net/) chảy xệ là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng ngực chảy xệ hay sa trễ. Sau phẫu thuật bạn hoàn toàn có được khuôn ngực cân đối, hài hòa. Đặc biệt phẫu thuật an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả nâng ngực vĩnh viễn và dài lâu.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://nângngực.net/)