Ðăng nhập

View Full Version : Điều trị sẹo lồi bằng ánh sáng Laser có hại không?


thammyvien20130
04-07-2013, 11:00 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hải, 25 tuổi. Em có một vết sẹo lồi khá lớn ở khửu tay em muốn đi điều trị. Em được biết phương pháp điều trị sẹo lồi bằng ánh sáng laser là phương pháp điều trị mới hiện đại nhất hiện nay. Nhưng em băn khoăn không biết điều trị sẹo lồi bằng ánh sáng Laser có hại không? (Hải – Cao Bằng)

>> Tổng hợp cách phòng ngừa sẹo (http://triseoloi.vn/tong-hop-cach-phong-ngua-seo.html)

>> Mẹo trị sẹo lồi từ thiên nhiên (http://triseoloi.vn/meo-tri-seo-loi-tu-thien-nhien.html)

Trả lời:
Bạn Hải thân mến!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Cùng với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì ứng dụng những kỹ thuật hiện đại vào trong trị bệnh đã trở nên rất được ưu tiên. Công nghệ Laser CO2 Fractional được áp dụng điều trị cho nhiều bệnh lý như giãn mạch máu dưới a, u mạch máu, trị mụn trị sẹo. Laser CO2 Fractional được áp dụng nhiều trong y học bởi những ưu thế vượt trội của nó là phương pháp trị bệnh không cần phẫu thuật, an toàn và hiệu quả.
Phương pháp điều trị bằng Laser CO2 Fractional được sử dụng rất nhiều trong điều trị các bệnh ngoài da như tàn nhang, nốt ruồi, mụn trứng cá, sẹo lồi. Sử dụng phương pháp chữa bệnh ngoài da bằng Laser an toàn, không gây đau.
Khi chiếu tia Laser lên da chúng ta sẽ có cảm giác hơi ấm hoặc có cảm giác hơi châm chít nhẹ, hoặc da hơi rát, đôi khi có cảm gíac nóng trong sâu tùy theo vùng mô được kích thích. Tuy nhiên, tia sáng của Laser CO2 Fractional chỉ tác động lên vùng da cần điều trị không hề gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Vì vậy đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Điều trị sẹo lồi (http://triseoloi.vn/) bằng công nghệ Laser CO2 Fractioanl với liệu trình điều trị sẹo 3-4 lần sẽ làm giảm tình trạng sẹo của bạn từ 80-90%
Chúc bạn luôn tự tin!
Nguồn: triseoloi.vn (http://triseoloi.vn/)