Ðăng nhập

View Full Version : Thời trang biển dành cho bà bầu


boylong001
29-06-2013, 10:14 AM
Thời trang biển dành cho bà bầu


(nguồn: http://baolamdep.com.vn/thoi-trang/bi-quyet-mac-dep/thoi-trang-bien-danh-cho-ba-bau.html )

Bệnh phụ khoa ( http://baosuckhoe.org/benh-chuyen-khoa/benh-phu-khoa )
Chắc hẳn nhiều bà bầu rất thích được du lịch biển thay vì loanh quanh ở công ty hay ở nhà, nhưng việc chuẩn bị hành lý và phụ kiện khi đi biển phải hết sức cẩn thận, không được lơ là. Để mùa hè đi biển của các mẹ bầu thêm vui và an toàn, Báo làm đẹp xin chia sẻ một số bí quyết chọn phụ kiện khi du lịch ở biển để các mẹ tham khảo nhé.
Phụ kiện đầu tiên cho những ngày vi vu trên bãi biển là một chiếc túi xách … thật to. Các mẹ có thể chọn loại túi cói, túi vải đi biển xinh xắn hay sành điệu. Do bà bầu có nhiều nhu cầu về dinh dưỡng và chăm sóc cơ thể nên đây là phụ kiện không thể thiếu để đựng nhiều thứ quan trọng khác bên trong. Các mẹ nên cho vào túi xách những thứ không thể thiếu cho bà bầu, như các món ăn vặt bổ dưỡng: nho khô, phô mai, táo, sữa chua, sữa hộp, bánh mì lúa mạch đóng gói, bánh qui lạt v.v…để phòng khi nào cảm thấy đói sẽ dùng ngay.
Kem chống nắng là một trong những phụ kiện không thể thiếu được cho mẹ bầu đi biển do lúc mang thai, mức estrogen tăng cao khiến cơ thể chị em chúng mình dễ sạm màu và nổi những đốm sậm trên mặt, tình trạng này càng nặng hơn nếu chúng ta tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời. Thế nên trước khi dạo biển cùng chồng khoảng 30 phút, bạn phải luôn thoa kem đều lên cả mặt và thân mình, sau đó còn mang theo dự phòng. Nhưng các mẹ nhớ là phải chọn loại kem chống nắng an toàn khi bầu bí, với các thương hiệu đáng tin cậy và có chỉ số chống nắng ít nhất là 50. Kết hợp với một chiếc mũ rộng vành, các mẹ sẽ bảo vệ mình và bé an toàn dưới ánh nắng gay gắt vùng biển.
Bệnh da liễu ( http://baosuckhoe.org/benh-chuyen-khoa/da-lieu )
Một phụ kiện khác các mẹ đừng quên đó chính là một đôi sandal dành cho bà bầu chắc chắn và mềm mại. Các mẹ nên chọn loại sandal có chất liệu êm chân, với phần quai hậu thật chắc, đế vững, nhiều ma sát tránh trượt ngã.
Ngoài ra, để trở thành một bà bầu thật xinh đẹp và hợp thời trên biển, bạn cũng nên mang theo nhiều bộ đầm maxi, đầm dây, đầm không tay thoáng mát, vài chiếc áo khoác cardigan tay dài che nắng và một ít bộ đồ bơi thật đáng yêu. Các mẹ đừng ngại mặc bikini hay đồ tắm khi mang bầu nhé. Với những kiểu áo tắm thiết kế dành riêng cho bà bầu như tankini với kiểu dáng như chiếc đầm ngắn, tankini 1 mảnh …, chị em mình không những được thỏa thích vui đùa trên sóng mà còn tha hồ chứng minh bà bầu vẫn đẹp và quyến rũ như thường.
Do biển luôn đầy nắng, và nắng thường gay gắt, nên các mẹ cũng cần “tậu” cho mình một cặp kính râm có tròng màu xám, màu nâu hay màu xanh lá là những loại màu kính tốt nhất để vừa bảo vệ mắt vừa giúp tâm trạng chị em luôn thoải mái.
Chúc các mẹ bầu tự tin hơn với những phụ kiện thời trang biển mà Báo làm đẹp vừa đưa ra nhé.
Xem thêm: Tin sức khỏe ( http://baosuckhoe.org/tin-suc-khoe )