Ðăng nhập

View Full Version : 5 tuyệt chiêu ngừa nếp nhăn từ bên trong


boylong001
27-06-2013, 08:43 AM
5 tuyệt chiêu ngừa nếp nhăn từ bên trong



(nguồn: http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/5-tuyet-chieu-ngua-nep-nhan-tu-ben-trong.html )
phu nu today ( http://phunutoday.org/ )

Dùng các loại kem đắt tiền để chống lão hóa hay che đậy các nếp nhăn trên mặt có thể giúp bạn rạng rỡ hơn nhưng khi không dùng chúng, da bạn lại “đâu vào đấy”. Hãy áp dụng 5 tuyệt chiêu dưới đây để là da được đẹp từ bên trong.

1. Rau xanh: Loại thực phẩm như rau bina, lúa mì… có chứa chất dinh dưỡng từ thực vật, giúp giải độc cơ thể, giữ cho làn da mịn màng và rạng rỡ. Hầu hết các chuyên gia tin rằng các loại rau có lá màu xanh đậm giúp tạo nên sắc tố đỏ hemoglobin giúp vận chuyển oxy đến các tế bào và các chất diệp lục trong rau xanh có chứa vi khuẩn chống lại bệnh tật, đánh bay hơi thở hôi và mùi cơ thể.
Ăn nhiều rau xanh để đẹp da
2. Các loại đậu: Đậu là siêu thực phẩm bạn nên ăn ít nhất một lần một ngày. Chúng được biết đến với hàm lượng chất xơ cao và giúp bạn kiểm soát cân nặng. Tất cả các loại đậu cũng có chỉ số đường huyết thấp rất – điều này có nghĩa rằng chúng sẽ không gây ra sự gia tăng nhanh chóng lượng đường trong máu khi ăn. Chúng cũng là những thực phẩm chống viêm và ngăn chặn các vết nhăn xuất hiện trên da, cho làn da khô trở nên mềm mại, căng mịn hơn.

Làm đẹp ( http://phunutoday.org/lam-dep/ )
3. Trà xanh: Trà xanh có chứa hợp chất gọi là polyphenol, giúp loại bỏ các gốc tự do. Nghiên cứu cho thấy chất polyphenol bảo vệ các tế bào khỏe mạnh, ngừa ung thư. Một phát hiện đáng chú ý là sức mạnh của chất polyphenol trong trà xanh có thể giúp ngăn ngừa bệnh vẩy nến, viêm loét da, trứng cá đỏ và vết nhăn. Bạn nên uống 4-5 tách trà xanh mỗi ngày để ngăn ngừa sự lão hóa trên da.
Uống 5 cốc trà xanh mỗi ngày để hạn chế nếp nhăn)
4. Dầu ô liu: Hầu hết chúng ta có xu hướng né tránh chất béo, nhưng chúng ta cần một nguồn chất béo tốt trong chế độ ăn uống để giúp hấp thụ chất dinh dưỡng từ rau và trái cây, giữ cho các tế bào dẻo dai, làm cho da sáng mịn, không nếp nhăn, bộ não được linh hoạt. Trong các loại thực phẩm chứa chất béo thì dầu ô liu là tốt nhất. Dầu ôliu có chứa axit oleic, giúp hấp thụ Omega-3, các vitamin và chất dinh dưỡng khác từ thực phẩm. Axit oleic cũng rất quan trọng trong việc giữ cho là màng tế bào dẻo dai, do đó cho phép các chất dinh dưỡng thấm vào tế bào một cách dễ dàng.
5. Hạnh nhân: Hạnh nhân là do nguồn cung cấp selen và vitamin E tốt nhất cho cơ thể, giúp tăng tính đàn hồi của da, giúp phục hồi và trẻ hóa làn da. Mỗi ngày bạn nên ăn 12 hạt hạnh nhân là cách tốt nhất để có làn da đẹp.

Xem thêm: Thời trang ( http://phunutoday.org/thoi-trang/ )