PDA

View Full Version : Mẹo chăm sóc da hằng ngày| lamdepda.vn


c0ngc0der
26-06-2013, 09:45 PM
Mẹo chăm sóc da hằng ngày| lamdepda.vn

{ Nguồn cấp :http://cachlamdepda.vn/cham-soc-da/meo-cham-soc-da-hang-ngay.html
-----------------------------
(Cachlamdepda.vn) - Mẹo chăm sóc da hằng ngày. Làm đẹp da mặt là bản năng tự nhiên của phụ nữ, vậy cách chăm sóc da như thế nào cho đúng cách.
cach lam dep da (http://cachlamdepda.vn/)
Mẹo chăm sóc da hằng ngày
Mẹo chăm sóc da hằng ngày- Làm sạch da
Trung bình một người chỉ rửa mặt rong 20 giây bằng một loại sữa rửa ặt thấm nước và sản phẩm này không thể hoàn toàn rửa sạch chất bẩn tạo thành do lượng dầu dư thừa của da.
Ngoài ra, với những bạn gái có thói quen trang điểm hàng ngày thì lớp phấn trang điểm phủ lâu trên mặt và những lớp kem dày sẽ làm bề mặt da bị bẩn, góp phần gây tắc nghẽn bên dưới da.
Cách rửa mặt đúng là: rửa nhẹ để lấy đi chất bẩn bám trên da, sau đó là bước rửa mặt lại lần nữa để lấy sạch chất bẩn trong lỗ chân lông.
Khi lớp trên cùng gồm chất ô nhiễm không khí, chất bẩn do lượng dầu tự nhiên tạo ra và lượng dầu thừa được loại bỏ, lần rửa mặt thứ hai sẽ lấy đi chất bẩn từ sâu bên trong da, loại bỏ những nhân tố có thể gây ra mụn bên dưới bề mặt da hoặc làm da kém tươi tắn.
Bạn nên lưu ý chỉ rửa mặt 2 lần/ ngày. Không nên rửa thường xuyên vì hậu quả da khô sẽ càng khô hơn và da dầu thì càng nhiều dầu hơn. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa mặt.
lam dep da (http://cachlamdepda.vn/)
Mẹo chăm sóc da hằng ngày- Thoa nước hoa hồng
Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, chúng ta sẽ thoa nước hoa hồng lên mặt vì đây là bước đệm rất quan trọng, giúp tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn, tế bào chếtcòn sót lại sau khi rửa mặt. Không những thế, nước hoa hồng còn giúp se khít lỗ chân lông và cân bằng da, giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da.
Mẹo chăm sóc da hằng ngày- Dùng kem dưỡng da
Sau khi thực hiện hai bước trên, chúng ta nên thoa thêm kem dưỡng da cho ban ngày hoặc ban đêm tùy vào từng thời điểm cụ thể.
Xem thêm : ao tam (http://tintucthoitrang.net/noi-y-ao-tam)