PDA

View Full Version : Chung cư Nam Trung Yên, căn 70m2


algogia
26-06-2013, 09:42 AM
Trước khi mua Quý khách tham khảo tại:: Thông tin full
Site: http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/

Chung cư Chung cư nam trung yên (http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/) có diện tích khoảng từ 67,7m2 đến 100m2 gồm từ 2 - 4 phòng ngủ. Hiện gần đây thị trường Hà Nội xuất hiện với các thông tin chào bán căn hộ dự án này với giá dao động từ 18-22 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).
Các thông tin đó có tần xuất rao bán trên các trang mạng internet về bất động sản khá sôi động với vô số cách thức “Bán hàng” khác nhau như bán “suất ngoại giao” giá rẻ nhất thị trường, hay “bán cắt lỗ”,…
căn hộ Chung cu nam trung yen (http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/) được xây dựng vào quý 2 năm 2009, trong năm 2011 trên thị trường có xuất hiện thông tin bán các căn hộ dự án này với giá chừng 28 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Đến năm 2012, cùng với đà suy giảm chung của thị trường, giá căn hộ CT3 Cổ Nhuế được chào bán cònchừng 18-22 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, được biết chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Nam Cường vẫn chưa có dự kiến mở bán chính thức khu căn hộ này trong mấy tháng vừa qua. Các thông tin chào bán dự án này thường do các sàn bất động sản bên ngoài nhận bán từ các khách hàng của họ.
Qua tìm hiểu của phóng viên được biết, nay chủ đầu tư dự án Chung cư Nam trung yên là Tập đoàn Nam Cường mới đang có kế hoạch mở bán chính thức khu căn hộ này. Theo đó, tổng quỹ căn hộ khoảng 81 căn từ tầng 7 đến tầng 19 của tòa CT3C thuộc tổ hợp Chung cư Nam trung yên sẽ được mở bán vào thời gian tới với giá từ 24.3 - 26.3 triệu đồng/m2 (đã có VAT, đã gồm các loại phí dịch vụ), và quỹ căn hộ từ tầng 2-5 của toàn bộ 4 tòa Chung cư Nam trung yên, số lượng chừng 48 căn với giá bán từ 23.9 - 26.3.
Vì thế, vấn đề ở đây là vì sao các nhà đầu tư, khách hàng đã Bán chung cư nam trung yên (http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/) lại sốt sắng từ việc bán giảm giá căn hộ Chung cư Nam trung yên như vậy? Theo một số nguồn tin từ chủ đầu tư, trong kế hoạch mở bán chính thức khu căn hộ này của Nam Cường, chủ dự án đang có chủ trương bán cho cán bộ nhận viên đang công tác việc ở Tập đoàn cũng như các cựu CBNV với chính sách rất ưu đãi nhằm tri ân CBNV của Nam Cường đã đóng góp trong nhiều năm qua. Khu căn hộ Chung cư Nam trung yên là khu tổ hợp căn hộ gồm 4 tòa chung cư CT3A,CT1B,CT2C và CT2D cao tầng từ 18 -22 tầng thuộc khu đô thị mới Chung cư Nam trung yên 17,4ha có vị trí nằm tại Phạm Văn Đồng. Hiện dự án này đã xây thô xong, đang hoàn tất, khoảng chừng giao căn hộ vào cuối năm 2014.